🐳 Chương 123: Tham mưu trưởng Tiết.

479 20 0
                                    

Quách Lâm nói quân khu bên kia cho xứng bàn ăn, cơm thụ, tủ quần áo, bàn này đó, cho nên cồng kềnh nội thất liền lưu lại lão gia, dù sao Tiết lão tam cũng phải dùng đâu.

Xe tải đi quốc lộ đi tỉnh thành, đi ngang qua thị trấn, đến tỉnh thành về sau trực tiếp đi Thành Tây.

Đến cửa viện, lập tức lại đây mấy cái nhân viên hậu cần hỗ trợ tháo nội thất, bọn họ đều có kinh nghiệm, cái gì nội thất cho đặt ở địa phương nào, đều sẽ hỏi một tiếng đương gia.

Lâm Tô Diệp cái gì đều không dùng chính mình động thủ, chỉ để ý nói cho nhân gia thả nơi này để ở đâu, Toa Toa thì cùng cái cần cù tiểu ong mật đồng dạng bay tới bay lui, cả phòng đi bộ.

Nghe Quách Lâm nói gia chúc viện phân vài cái bộ phận, có lầu nhỏ khu vực, có độc môn độc viện khu, còn có một chút đại viện khu túc xá.

Tiết Minh Dực là tham mưu trưởng, xem như phó sư cấp bậc, nếu ở sư bộ là có thể phân cái độc viện, nhưng là tỉnh quân khu nơi này bọn họ tính ở nhờ, muốn dành ra chỗ, loại kia tốt độc môn viện nhi không có, chỉ có thể phân loại này đơn gian tiểu viện.

Giống nhau hai vợ chồng kết hôn liền phân một phòng, mang theo trước cửa một cái tiểu viện tử, phòng mười tám đến hai mươi bình phương.

Đoàn trưởng cấp bậc có thể phân hai gian, đem trong viện tử tại tường gạch dỡ xuống liền hành.

Tiết Minh Dực phân đến tam gian, trong viện lượng bức tường đã dỡ xuống, ở Tây Nam góc đắp một phòng gian tắm vòi sen, còn có tiểu gian phòng có thể phóng ngựa thùng, góc Đông Nam là chuyên môn thả than viên, tạp vật này phòng nhỏ.

Lâm Tô Diệp còn rất vừa lòng, ba cái Đại phòng tại, một cái đại viện, nối liền cùng chính mình gia hiện tại ở không sai biệt lắm đâu.

Nhân gia nơi này còn có đèn điện, nước máy đâu!

Đây cũng không phải là Tiết Gia Truân có thể so.

Rất tốt!

Lâm Tô Diệp nhìn xem rất hài lòng, liên khen quân khu nơi này thu thập thật tốt.

Tiết Lão bà mụ kinh hỉ phát hiện nơi này lại cho nàng đắp một cái trên dưới hai tầng rất khí phái ổ gà!!!

Trong nhà nàng năm con gà, không tha đều giết chết, ở nhà ăn một cái, bốn con khác mang đến, suy nghĩ nếu là không cho nuôi liền giết chết ăn thịt, nếu là mặc kệ nàng liền nuôi tiếp tục đẻ trứng.

Quách Lâm thật là cái có tâm hảo cán bộ!

Nàng vội vàng đem bốn con gà mái từ lồng sắt bên trong xách ra bỏ vào ổ gà trong, còn phải cùng chúng nó thì thầm một chút, nhường chúng nó nhận thức nhận thức ổ, đừng có chạy lung tung, miễn cho bị chồn ăn luôn.

Lâm Tô Diệp chuẩn bị thuốc lá, đường quả, phân phát cho hỗ trợ chuyển nhà nhân viên.

Bọn họ cũng không tốt ý tứ, cũng không dám con mắt cùng nàng đối mặt, tổng cảm thấy nàng được quá đẹp.

Lâm Tô Diệp muốn bọn hắn ăn đường, bọn họ cũng giống trưng tính bắt mấy khối liền mau đi, trông cửa khẩu có người hảo náo nhiệt thò đầu ngó dáo dác, bọn họ cũng sợ bị người nói lưu luyến Tiết tham người nhà sắc đẹp luyến tiếc đi, cho nên nhanh chóng cáo từ rời đi.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ