Toa Toa buổi tối ngủ được sớm ngày thứ hai thức dậy cũng sớm.
Hôm nay nàng một giấc ngủ dậy, phát hiện bên người lại là nãi nãi, không phải mụ mụ!
Nàng mỗi ngày đều là cùng mụ mụ cùng nhau ngủ, nếu nàng tỉnh mụ mụ còn chưa tỉnh, nàng liền chính mình thay váy nhỏ, ngồi ở trên kháng chơi một hồi nhi cho con thỏ nhỏ chích chơi đóng vai gia đình trò chơi, hoặc là xem trong chốc lát Đại ca cho tiểu nhân sách.
Nàng cũng không khóc, ngồi ở trên kháng nghĩ nghĩ.
Bình thường nãi nãi thức dậy rất sớm, hôm nay lại cũng không khởi.
Quái tai.
Nàng ngồi ở trên kháng, nhìn nhìn nãi nãi lại nhìn nhìn bên kia tiểu cô, chính mình là người thứ nhất rời giường?
Không đúng; Đại ca Nhị ca không ở, chẳng lẽ đến trường đi?
Nàng bò ra màn xuống, không tìm được giày, liền lê nãi nãi đại giày hướng tây tại đi.
Nàng đẩy cửa thăm dò nhìn nhìn, liền gặp trên giường trong màn có hai người.
Mụ mụ ngủ ở ba ba trong ngực.
Ba ba!
Nàng hưng phấn mà liền hướng trên giường bò, kết quả đạp chân ghế tối hôm qua bị ba ba cho chuyển đi, lập tức không đi lên.
Lúc này ba ba vươn ra cánh tay hắn rắn chắc mạnh mẽ, nâng nàng dưới nách, lập tức đem nàng cho vớt đi lên.
Toa Toa cao hứng mỏi miệng thủy đều nhỏ đến.
Nàng hút một chút, nhanh chóng dùng mu bàn tay chà xát, theo ba ba cánh tay tiến vào trong màn, nhìn đến mụ mụ gối ba ba một cái khác cánh tay ngủ say sưa.
Ba ba triều nàng cười cười, "Xuỵt", ý bảo nàng nói nhỏ chút không cần ầm ĩ đến mụ mụ.
Toa Toa liền cảm thấy, oa, muốn ngoạn trò chơi, quá tốt.
Nàng cũng "Xuỵt", sau đó rón ra rón rén leo đến ba ba trên bụng ngồi xuống, trắng nõn chân nhỏ nha một chút dưới điểm ba ba cằm.
Ba ba cằm dài ra râu, có chút đâm người, hắc hắc.
Đột nhiên, nàng nhìn thấy mụ mụ trên vai có cái hồng dấu, cho rằng là muỗi cắn, lập tức bò đi trên cửa sổ lấy dầu cù là, chính mình móc một chút, cho mụ mụ lau.
Kết quả lau bả vai, phát hiện trên cổ còn có?
Như thế nào ba ba vừa trở về, mụ mụ liền bị muỗi cắn!
Nàng lại chuyển qua đến cho ba ba lau, phát hiện ba ba trên người không có muỗi cắn hồng dấu.
Nàng liền đứng lên bắt đầu theo màn tìm muỗi.
Chỉ cần buổi tối các nàng bị cắn, mụ mụ buổi sáng liền sẽ từ màn thượng tìm đến một cái muỗi uống ăn no máu xấu!
Đánh chết nó!
Tiết Minh Dực cho rằng đây là nàng hằng ngày trò chơi, cũng không quấy rầy nàng, sờ qua đồng hồ nhìn xem đã sáu giờ, liền rời giường, dựa theo thói quen hắn phải trước đi rèn luyện buổi sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.