🐳 Chương 18: Ảnh chụp

801 34 0
                                    

Lâm Uyển Lệ đều tưởng thắt cổ.

Còn vay tiền? Trước 50 đồng tiền cùng 50 cân lương phiếu còn chưa trả đâu!

Tuy rằng không thấy được Lâm Tô Diệp cùng Lâm Uyển Tình đánh nhau, nhưng nhìn Lâm Tô Diệp thảm như vậy, nàng ngã thành tám cánh hoa nhi hy vọng lại dính hợp lại một mảnh,

Nàng không muốn bị Lâm Tô Diệp quấn vay tiền, xem trên giường bày lượng bản chữ lớn điển, châm chọc nói: "Ơ, tỷ được thật cố gắng, gãy chân còn học tập đâu?"

Thật có thể trang, năm nhất đều không đọc mãn một tháng, ngươi tra tự điển?

Ngươi xứng sao?

Lâm Tô Diệp nhìn nàng biểu tình, tựa hồ còn chưa thu được thư nặc danh, ngày hôm qua gửi ra ngoài, phỏng chừng hôm nay mới bắt đầu phái đưa, kia Lâm Uyển Lệ về nhà liền có thể nhận được.

Nàng mắng: "Học cái lông gà! Ta đối tự điển viết thư cáo Tiết Minh Dực cùng kia nữ nhân đâu! Tìm tới tìm lui không tìm ra mười tự, mệt chết ta, viết thư quá mẹ nó khó khăn. Ngươi tới thật đúng lúc, ngươi giúp ta viết!"

Lâm Uyển Lệ liền xem trên vở viết mấy cái xiêu xiêu vẹo vẹo xấu tự: Khác đạo tốt; ta là Lâm Tô Diệp, Tiết Minh Dực tức phụ, ta muốn...

Liền như thế vài chữ, lỗi chính tả hết bài này đến bài khác, Tiết Minh Dực ba chữ đều sai rồi lưỡng, chỉ có Lâm Tô Diệp ba chữ này giống người viết, mặt khác toàn chữ như gà bới, thật không phải nàng bôi đen Lâm Tô Diệp, liên ba tuổi tiểu hài tử đều so nàng viết thật tốt.

Nàng không khỏi khóe miệng lộ ra cái châm chọc tươi cười.

Lâm Uyển Tình nhận thức chữ của nàng, nàng đương nhiên không thể giúp Lâm Tô Diệp viết thư!

Nàng không cho viết, Lâm Tô Diệp liền khó chịu, bình nứt không sợ vỡ oán giận nói: "Đều là ngươi cùng ta nói, kết quả động thật ngươi lại mặc kệ. Ta hiện tại té gãy chân không đi được quân đội, cũng không biết viết tin, ngươi cũng không giúp một tay, vậy coi như." Nàng cố ý nghiến răng nghiến lợi: "Tùy tiện bọn họ đi!"

Mặc kệ Lâm Uyển Lệ như thế nào hống khuyên như thế nào, Lâm Tô Diệp đều một bộ nản lòng thoái chí tư thế, không nghĩ gây nữa đằng.

Lâm Uyển Lệ tự nhiên không thể tưởng được Lâm Tô Diệp tâm cơ, nàng vẫn cảm thấy Lâm Tô Diệp chữ lớn không nhận thức một sọt, ăn vạ Tiết Minh Dực liền không buông khẩu, tự nhiên nhìn xem so tròng mắt còn trọng yếu, như thế nào có thể từ bỏ? Kia tất nhiên vừa châm ngòi liền được gấp.

Nàng đạo: "Ta nghe tiểu cô nói có bọn họ chụp ảnh chung, ta đi tìm tới cho ngươi nhìn xem."

Lâm Tô Diệp trợn trắng mắt, tự tin nói: "Không có khả năng, Tiết Minh Dực sẽ không cùng nữ nhân khác chụp ảnh."

Lâm Uyển Lệ liền nói lấy đến cho nàng xem, nàng biết Lâm Tô Diệp lúc này không thể trả tiền cùng phiếu, cũng chỉ được rời đi trước, lập tức đi tìm Trương Mật Mật.

Trương Mật Mật gần nhất đang hoạt động quan hệ, muốn cho Lâm Uyển Lệ hỗ trợ đem Tôn Gia Bảo làm đi công xã hoặc là huyện lý làm việc, miễn cho ở nhà chịu vất vả còn kiếm không đến mấy cái công điểm. Nàng trước là tìm Dương Thúy Hoa mua thượng hảo vải vân nghiêng cho Tôn Gia Bảo làm quần áo, lại tìm Lâm Uyển Lệ hỗ trợ nhờ vào quan hệ.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ