Tiết Minh Hà xem lưỡng đại chất tử dẫn bốn đồng học đến cửa, một đám xuyên được chỉnh tề đẹp mắt, còn từng người đeo đồ ăn gói to, liền không nhịn được cười rộ lên.
Mấy cái hài tử trước cùng Tiết Minh Hà vấn an, lại cùng Tiểu Lĩnh hỏi Tôn lão bà mụ hảo.
Tôn lão bà mụ trước liền nghe con dâu nói đại chất tử muốn lại đây chơi, nàng đương nhiên đồng ý, bất quá thời điểm có chút vi diệu, nàng kết luận là con dâu tìm người về nhà mẹ đẻ chống lưng.
Lưỡng đại chất tử đến, bọn họ nãi nãi có thể không đến?
Tôn lão bà mụ là đánh mười hai phần tinh thần đến ứng phó bà thông gia, kết quả nàng nhìn nhìn bên ngoài, không ai tiến vào. Nàng buồn bực đạo: "Các ngươi nãi nãi đâu?"
Tiểu Lĩnh cười nói: "Nãi nãi ở nhà xem Toa Toa đâu."
Vốn mụ mụ muốn mang Toa Toa cùng đi, kết quả đoàn kịch bên kia có văn nghệ hội diễn, muốn đi an ủi giải phóng quân các chiến sĩ, Toa Toa nghĩ đến ba ba không về gia quá tiết, khác các thúc thúc cũng không thể về nhà quá tiết, nàng liền chủ động xin đi giết giặc muốn đi theo Nghiêm giáo trưởng đi an ủi các thúc thúc.
Bà thông gia không đến nha, Tôn lão bà mụ thở dài nhẹ nhõm một hơi lại tối tự có chút mất mác, nếu như không có cùng con dâu cãi nhau chuyện này, nàng vẫn là rất thích cùng Tiết Lão bà mụ gặp mặt.
Đương nhiên nàng cùng con dâu cãi nhau, cũng không có giống có ít người gia như vậy xoay đánh xé rách, lẫn nhau chửi rủa, chỉ là ý kiến bất đồng xuất hiện tranh chấp, sau đó con dâu liền dỗi chạy về nhà mẹ đẻ.
Trước kia cũng thường như vậy, Tôn lão bà mụ cũng nhìn quen không trách.
Bất quá xem Đại Quân Tiểu Lĩnh mấy cái hài tử xuyên được xinh đẹp chỉnh tề, một kiểu hồi lực bạch giày chơi bóng, lại xem xem trong nhà mấy cái hài tử, không phải giày vải rách chính là hoàng dép cao su, thậm chí còn có giầy rơm đâu, lại nói tiếp chính là đại nhân kiếm tiền bao nhiêu chênh lệch. Nếu nhà mình cũng nhiều kiếm tiền, đứa bé kia có thể xuyên không dậy hảo xiêm y cùng giày?
Từ nơi này nghĩ một chút, Tôn lão bà mụ lại có chút chột dạ, cảm thấy con dâu muốn kiếm tiền cũng không có gì không tốt, nhưng nàng cùng lão nhân nhiều năm như vậy phu thê, đương nhiên phải duy trì lão nhân a.
Lão nhân tuy nói là sách cổ ký, đương thôn cán bộ có lợi cũng có không chỗ tốt, hiện tại tuổi trẻ ăn uống no đủ không cảm thấy ngươi hữu dụng, phàm là một chút không vừa ý liền phải mắng ngươi phế vật.
Lão nhân mấy năm nay giáp bản khí cũng không ít thụ, công xã áp lực, đội sản xuất áp lực, đến thời điểm đều đặt ở trên người hắn đâu.
Tôn lão bà mụ liền cách tàn tường thét to bên ngoài dã cháu trai tam Bảo Nhi, khiến hắn mang theo bọn đệ đệ đi đánh quả táo ăn.
Nhiều đứa nhỏ không phải mỗi người đều yêu học tập, càng không phải là mỗi người đều có thể học tập. Lão đại Lão nhị còn có thể đọc sách, liền khiến bọn hắn đọc, tiểu tam tiểu tứ nhìn không yêu đọc sách, ngồi chỗ đó khó chịu, liền tùy tiện bọn họ đọc mấy ngày nghỉ mấy ngày, cũng theo đại nhân làm chút việc nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Lãng mạnTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.