Thời gian nhìn xem còn sớm, nếu nàng không chịu đi ăn cơm, Tiết Minh Dực liền nói cùng nàng đi dạo vườn hoa.
Bên này có người dân vườn hoa, có giả sơn, hoa cỏ cây cối, hồ nhân tạo, mùa này hoa sen là không có, nhưng là nguyệt quý, tường vi, hoa la đơn chờ hoa còn có, có thể nhìn xem.
Đi tới đi lui, Lâm Tô Diệp phát hiện mình bị hắn chen đến nói biên nhi, lại chen nàng liền muốn đạp vào trong bồn hoa đây!
Nàng ngẩng đầu trừng hắn.
Tiết Minh Dực không dấu vết đem cánh tay phải đi nàng trên cánh tay dựa vào một chút.
Lâm Tô Diệp nhìn nhìn chung quanh, tựa hồ cũng không ai chú ý bọn họ, nàng liền vươn tay nhẹ nhàng mà ôm lấy cánh tay hắn.
Tiết Minh Dực liền cùng nàng tiếp tục đi dạo.
Không hay biết người chung quanh đều lặng lẽ nhìn lén bọn họ đâu, một khi Lâm Tô Diệp nghiêng đầu nhìn chung quanh, nhìn nhìn có người hay không xem chính mình, bọn họ liền lập tức thu hồi ánh mắt, dường như không có việc gì xem thiên xem hoa xem thủy, tóm lại chính là không thấy kia hai vợ chồng.
Chính đi dạo, Tiết Minh Dực đột nhiên bước chân một trận, Lâm Tô Diệp vẫn luôn ôm lấy hắn đâu, bị hắn xé ra cả người liền dựa vào đến trên người hắn đi.
Tiết Minh Dực thuận thế phù nàng một phen, đại thủ liền ở nàng trên thắt lưng ôm.
Lâm Tô Diệp cho rằng hắn là cố ý.
Người này càng ngày càng tệ, đối nàng nói lời nói thô tục, hiện tại còn giở trò!
Nàng bận bịu đem tay hắn lấy xuống, miễn cho bị người nhìn thấy, nếu là Hồng Tụ ôm chặt tới bắt, vậy hắn lưỡng còn được chứng minh chính mình là vợ chồng, phu thê cũng không được, ngươi chỉ có thể về nhà thân thiết, không thể ở công khai trường hợp như vậy.
Quả nhiên, rất nhanh liền nhìn đến bốn Hồng Tụ ôm chặt bác gái, miệng các nàng trong yêu thét to uống, "Bên kia, Túy Ông đình mặt sau có một mảnh đất trống, tổng có tuổi trẻ đi vào trong đó chơi lưu manh, đi, đi vào trong đó bắt!"
Các nàng trải qua Tiết Minh Dực cùng Lâm Tô Diệp thời điểm, xem Lâm Tô Diệp xinh đẹp động nhân, có hiềm nghi! Lại nhìn Tiết Minh Dực cao ngất, mặc quân trang, tuấn dung lãnh trầm, có chút dọa người, thoạt nhìn là phu thê, không giống làm đối tượng chơi lưu manh.
Các nàng liền làm như không thấy, trực tiếp chạy.
Lâm Tô Diệp nhìn Tiết Minh Dực cười thầm.
Tiết Minh Dực: "Cười cái gì?"
Lâm Tô Diệp: "Ngươi còn tiếp tục như vậy, đều có thể trừ tà."
Ai nhìn thấy đều được trong lòng lừa dối một chút, không thể tới gần hắn ba mét bên trong.
Tiết Minh Dực khóe môi chứa thượng một tia cười nhẹ, ý bảo Lâm Tô Diệp qua bên kia ngồi xuống, "Lược ngồi một lát, chúng ta liền trở về."
Lâm Tô Diệp gật gật đầu, cùng đi đi qua.
Tiết Minh Dực từ trong túi lấy khăn tay ra, giúp nàng đệm ở trên ghế, đối nàng ngồi vào chỗ của mình, hắn nói đi một chút nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.