🐳 Chương 152: Nhất thực dụng cảm tạ.

382 13 0
                                    

Lương Kiếm Vân phất phất tay, nhìn theo xe công cộng đi xa liền xoay người về nhà.

Có người nhìn đến sôi nổi cùng hắn vấn an chào hỏi.

Mới vừa bọn họ đều thấy được!

Lương lão lại đưa một cái lão thái thái cùng lưỡng nam hài tử đi ra ngoài.

Đây là thân thích?

Lương lão thoạt nhìn rất cao hứng nha.

Buổi chiều Lý Quế Trân mang theo bọn nhỏ từ nhà mẹ đẻ trở về, đi ngang qua tiểu quảng trường thời điểm nhìn đến mấy cái người quen liền chào hỏi một tiếng.

Có người liền hỏi nàng, "Quế Trân, hôm nay có cái lớn rất dễ nhìn xuyên được cũng rất tốt lão thái thái, mang theo lưỡng lớn giống nhau như đúc được xinh đẹp nam hài tử đi nhà ngươi, là các ngươi thân thích chứ?"

Lý Quế Trân nghe nàng nói lớn tốt vô cùng lão thái thái, vừa muốn nói là ai, kết quả lại nghe thấy lưỡng lớn giống nhau như đúc còn có thể xinh đẹp nam hài tử, nàng liền ngậm miệng.

Như thế vừa nghe, nàng không biết a.

Nàng khẽ nhíu mày, vội hỏi hỏi chuyện gì xảy ra.

Nghe xong về sau, nàng trong lòng phạm vào nói thầm, công công luôn luôn giữ mình trong sạch, bất hòa độc thân lão thái thái lui tới, như thế nào đột nhiên có như thế một cái lão thái thái?

Ý gì a?

Đây là tâm tư hoạt động muốn tìm cái bạn già nhi?

Ngươi tìm cũng được, ngươi ngược lại là hỏi một chút nhi nữ a, chúng ta chẳng lẽ còn không cho ngươi tìm? Ngươi nếu là tưởng, chúng ta không được chủ động giúp ngươi thu xếp a.

Tìm những kia hiểu rõ, nhân phẩm tốt, cũng có thể hầu hạ ngươi.

Không phải hưng chính ngươi ở bên ngoài câu tam đáp tứ!

Nếu là cha chồng đột nhiên tìm cái xa lạ lão thái thái, đến thời điểm hai bên nhà nhất can thiệp, Lý Quế Trân nghĩ một chút đều cảm thấy được hít thở không thông.

Kia nhà này vẫn là nhà mình sao?

Nàng vừa sốt ruột, liền nhường bọn nhỏ chính mình đi chơi, nàng trước về nhà nhìn xem.

Lương Kiếm Vân giữa trưa dừng nghỉ trong chốc lát, lúc này đang xem TV, chủ nhật có tiết mục ti vi, chiếu lại giải phóng quân phỏng vấn triều quốc.

Lúc này Lý Quế Trân trở về, "Ba, chủ nhật không đi hoạt động trung tâm nhìn xem nha, hảo chút thúc thúc a di đều hỏi ngài đâu."

Lương Kiếm Vân: "Ta đi bọn họ không được tự nhiên. Ta còn là ở nhà được rồi."

Hắn biết mình đừng nghĩ ở cơ quan đại viện nhi nơi này tùy ý, bởi vì bọn họ đều biết hắn, hắn chỉ có đi bên ngoài mới tự tại, người khác không biết hắn, không như vậy để ý thân phận của hắn.

Hắn sở dĩ cùng cố hưng chương vợ chồng cùng được đến, là bọn họ chưa từng lấy hắn thân phận thay đổi thái độ đối với hắn.

Vị này Tiết gia đại muội tử xem lên tới cũng là như vậy, một chút cũng không cảm thấy hắn đã từng là cái lãnh đạo có cái gì rất giỏi, có thể giúp bận bịu thông cái điện liền coi như có chút dùng.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ