🐳 Chương 48: Ta thay hắn trả tiền.

652 32 0
                                    

Phong thư này hai ngày trước đã đến, chỉ là bởi vì không có ký kiện người, mà Lâm Uyển Tình bận bịu Hồ Thành Hâm chuyện vẫn luôn không rảnh, cho nên tin liền để tại một bên không ai quản. Giống bọn họ loại này trải qua nghiêm khắc thẩm tra chính trị mà ở quân đội cư trú nhiều năm người, tư nhân thư tín cũng sẽ không bị người mở ra kiểm tra.

Hôm nay đồng sự nhìn đến đã giúp nàng mang đến.

Lâm Uyển Tình sở trường khăn đè đôi mắt, nhẹ giọng nói cám ơn, tiếp nhận tin nhìn lướt qua, là Dư Ngô Huyện dấu bưu kiện, không có gửi thư người địa chỉ.

Nàng hơi hơi nhíu mày, cảm thấy không thích hợp, trong thơ này tự thể quá kỳ quái, lộ ra một cỗ... Quỷ dị.

Nhà ai viết thư sẽ dùng như vậy tự thể?

Nàng nhẹ nhàng mà xé ra hàn nhi, bên trong chỉ có một trương bình thường phổ thông giấy viết thư, triển khai giấy viết thư nhìn đến mặt trên nội dung, sắc mặt nàng lập tức biến đổi.

Chỉ thấy mặt trên viết mấy hàng chữ:

Đừng giả bộ được nhiều thanh cao, ta biết ngươi nhớ thương nhà khác nam nhân, nếu không ngươi vì sao tổng quản hắn vay tiền?

Mượn có trả hay không!!!

Ngươi có phải hay không ghét bỏ nam nhân ngươi, tổng nghĩ thông đồng nhà khác nam nhân?

Không biết xấu hổ!

Lâm Uyển Tình nhất thời tức giận đến sắc mặt một trận bạch một trận hồng, cả người phát run, cơ hồ niết không trụ mỏng manh giấy viết thư.

Đây là ai!

Ác độc như vậy!

Lại... Ở chồng của nàng lễ tang thượng cho nàng ký như vậy thư nặc danh đến nhục nhã nàng!

Nàng cắn răng, lật xem phong thư tưởng tìm kiếm dấu vết để lại, cũng chỉ có Dư Ngô Huyện dấu bưu kiện.

Dư Ngô huyện?

Lâm Uyển Lệ?

Lâm Uyển Tình lập tức liền nghĩ đến cái này thân muội muội.

Tháng giêng thăm người thân thời điểm, Lâm Uyển Lệ đánh thăm bệnh cờ hiệu đến ở mấy ngày, cùng nàng hảo một cái tỷ muội tình thâm, quan tâm đầy đủ.

Lâm Uyển Tình lập tức ăn ruồi bọ đồng dạng ghê tởm, thật chẳng lẽ là Uyển Lệ?

Nàng không khỏi rùng mình, chậm rãi ngồi xuống.

Khi còn nhỏ chính mình lưu lại trong thành, mà Uyển Lệ theo về quê, nàng đối muội muội có áy náy, tổng tưởng bồi thường muội muội.

Nàng nhịn ăn nhịn mặc tích cóp tiền, cho Uyển Lệ mua đường, mua khăn lụa mỏng, mua giày da, chẳng lẽ... Liền đổi lấy như vậy hồi báo sao?

Bên cạnh Hồ Vệ Đông nhìn đến nàng sắc mặt tái nhợt, nước mắt cùng đứt dây hạt châu đồng dạng rơi cái liên tục, hắn an ủi: "Mẹ, ngươi đừng khó qua. Ba ba đi, ta sẽ chiếu cố thật tốt ngươi cùng Tiểu Mẫn."

Lâm Uyển Tình nhìn hài tử mình mới 10 tuổi cùng nhi tử 7 tuổi, giang hai tay ôm một đôi nhi nữ, khóc không thành tiếng, "Hảo hài tử, may mắn mụ mụ còn ngươi nữa nhóm, bằng không..."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ