🐳 Chương 50: Đại Quân [2].

567 30 0
                                    

Mình mới đi này đó thiên, nàng đây là thường thường liền viết một phong? Trong lòng hắn không khỏi ùa lên nhất cổ nhiệt lưu, đột nhiên cảm nhận được tức phụ đến muộn nhiệt tình.

Nhìn lướt qua, a, chính mình suy nghĩ nhiều.

Hai hài tử một người một phong, chính nàng một phong, hơn nữa nàng kia phong nhất mỏng liền nhẹ nhàng một tờ giấy.

Lại đánh mở ra vừa thấy, a, thật là chính mình suy nghĩ nhiều.

Mãn thiên Hồ Quế Châu, hài tử, nãi nãi tiểu cô, liền không có một cái tưởng niệm hắn chữ.

Hắn nhíu mày, trầm hạ tâm nghiêm túc giữ nhà nội dung bức thư.

Rất nhanh hắn xem xong tam phong thư, đồng nhất sự kiện, Lâm Tô Diệp cùng lưỡng nhi tử chú ý trọng điểm bất đồng, cho hắn viết thư nói nội dung cũng không giống nhau.

Lâm Tô Diệp trọng điểm ở Hồ Quế Châu tìm nàng đi cửa sau, nàng sợ về sau còn có người tìm, liền cố ý gọi điện thoại báo cảnh, như vậy có thể dọa sợ người khác, nhưng là vậy sợ hội đắc tội Dương gia người.

Trừ đó ra, nàng viết Toa Toa đối với hắn ỷ lại cùng tưởng niệm, viết nãi nãi cùng tiểu cô tình huống, một mình không có ghi nàng như thế nào.

Nàng luôn là đem mình ẩn ở người nhà mặt sau, không hướng hắn biểu hiện ra, không nói hết tương tư, lúc này đây thậm chí đều... Không muốn tiền?

Hắn ngưng mắt nhìn trong chốc lát, này tự ngược lại là so trước kia nhìn khá hơn.

Đem tức phụ tin lặp lại xem mấy lần, hắn lại mở ra Đại Quân.

Đại Quân chú ý điểm so Lâm Tô Diệp càng sâu xa, càng có xã hội cảm giác.

Đại Quân trong thư hỏi:

Cha, người có phải hay không tất yếu phải trở nên mạnh mẽ, như thế nào trở nên mạnh mẽ, như thế nào vĩnh viễn cường? Có phải hay không chỉ có quyền lực mới có thể làm cho người cường đại?

Cố thanh niên trí thức gia vốn là phần tử trí thức, bị người tôn trọng, hiện tại hắn ở nông thôn nuôi gia súc.

Triệu thanh niên trí thức so Hồ Quế Châu ưu tú rất nhiều, nhưng nàng vẫn luôn bị Hồ Quế Châu đè nặng, bị đoạt đi công lao, lại giận mà không dám nói gì.

Lúc này đây nếu không phải cha ở quân đội có chức vụ, có phải hay không Hồ Quế Châu nhất định sẽ trả đũa hai người bọn họ, cũng nhất định sẽ buộc mẹ đánh hai người bọn họ? Thậm chí sẽ vọt tới trong nhà nhục nhã mẹ thậm chí cũng đánh nàng?

Hắn không dám tưởng tượng như vậy hình ảnh.

Nếu như không có cha đương hậu thuẫn, vậy bọn họ có phải hay không chỉ có thể bị bắt nạt?

Mặt khác người thường, có phải hay không chỉ có thể nén giận, bị người khi dễ?

Hắn không muốn bị người bắt nạt, không nghĩ có người vọt tới trong nhà mình, đối mụ mụ khoa tay múa chân, như vậy hình ảnh khiến hắn khó có thể dễ dàng tha thứ.

Hắn không có ghi đi ra nói cho người lời ngầm là:

Nếu hắn ở Cố thanh niên trí thức loại kia hoàn cảnh, có người vọt vào trong nhà đánh đập, giẫm lên cha mẹ hắn, hắn thật sự không thể chịu đựng được, hắn cũng nhất định sẽ không chịu đựng, hắn sẽ không tiếc dùng phương thức cực đoan đánh trả những kia người xâm nhập.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ