🐳 Chương 62: Sự thật [1].

530 32 0
                                    

Tiểu Thẩm: Tiết Đoàn chuyên trị đại thông minh!

Hắn để quyển sách xuống liền thi hành mệnh lệnh, cũng mặc kệ Lâm Uyển Tình tình huống gì, với hắn mà nói quân lệnh lớn như núi, thủ trưởng phân phó thì làm, mặc kệ ngươi nhân tình gì.

Hắn đem tiền tiếp nhận, "Lâm cán sự, ngươi cho ta đi."

Lâm Uyển Tình cơ hồ cắn nát răng, thật sự nếm đến miệng huyết tinh khí.

Nàng niết tiền không tha buông tay, được Tiểu Thẩm chung quy khí lực so nàng đại, đem tiền đoạt qua đi.

Tiểu Thẩm đi trên ngón tay gắt một cái nước miếng, liền bắt đầu nhất ngũ 20 đếm.

Đếm xong, hắn cười nói: "Lâm cán sự, đây là 558 khối."

Lâm Uyển Tình trước mắt bỗng tối đen, đau lòng đến cơ hồ nói không ra lời, nàng một tay ấn ngực, một tay đi lấy tiền, "Tiểu Tiểu Thẩm, cái kia, Tần Đoàn tiền, "

Tiểu Thẩm Tiếu đạo: "Lâm cán sự, ngươi yên tâm đi, ta sẽ giao cho Tần Đoàn."

Lâm Uyển Tình: "Không, chính ta cho."

Nàng đem tiền lấy qua tính ra ra 198 đến, lại không cam lòng nhìn xem kia 360 khối, cảm giác thật sự muốn nôn ra máu.

Nàng một tháng tiền lương thêm tiền trợ cấp tổng cộng mới 46 khối a!

Nàng còn muốn dưỡng hai hài tử a!

Đây là muốn bức tử nàng a.

Nàng đối Tiểu Thẩm đạo: "Ta còn Vương Tham Mưu Phùng Chính Ủy bọn họ tiền, bọn họ chẳng những không muốn, còn lại cho ta một ít."

Tiểu Thẩm Tiếu đạo: "Lâm cán sự, Tiết Đoàn là thật sự thiếu tiền, tiền trận vợ hắn gọi điện thoại nói gãy chân đòi tiền, hắn đều không có tiền cho, chỉ có thể dự chi tiền lương đâu. Hiện tại trong nhà muốn xây phòng ở còn muốn kết hôn, kia không được vài trăm? Tiền này phỏng chừng cũng không đủ đâu, ta chỗ đó còn tích cóp một chút, ta cho Tiết Đoàn góp góp."

Hắn đem tiền cho Tiết Minh Dực đặt ở trong ngăn kéo, ở trong này là không có người sẽ trộm tiền.

Lâm Uyển Tình thất hồn lạc phách đi ra ngoài, chậm rãi từng bước, chỉ cảm thấy đầu nặng chân nhẹ, trước mắt từng đợt biến đen.

Nàng dưới chân mềm nhũn, rầm ngã trên mặt đất.

Có người nhìn thấy bận bịu chạy tới nhìn nàng, muốn nàng phù đi phòng y tế.

Lâm Uyển Tình lắc đầu, lã chã chực khóc, "Không phiền toái ngươi, ta nghỉ một lát liền tốt; còn phải về nhà cho hài tử nấu cơm đâu."

Người qua đường biết nàng đều lần lượt tỏ vẻ đồng tình, thật là cái kiên cường lại đáng thương nữ nhân.

Lâm Uyển Tình lại tưởng nàng ngày mai lại đi tìm Tần Kiến Dân, Tần Kiến Dân tổng sẽ không giống như Tiết Minh Dực.

Tiết Minh Dực nha, thật là cái bề ngoài thành thật nội tâm thông minh lanh lợi giả dối nam nhân a!

Tiết Minh Dực đi sa bàn phòng tìm đến Tần Kiến Dân, hai người liền diễn tập kế hoạch va chạm một chút tân quan điểm, hắn bác bỏ Tần Kiến Dân mấy cái thiên mã hành không đề nghị, nhường Tần Kiến Dân giúp hắn làm đồng hồ khoán, sau đó đi ăn cơm tắm rửa, hôm nay không trở về đoàn bộ trực tiếp ở sư bộ ký túc xá.

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ