🐳 Chương 139: Lựa chọn khó khăn.

462 15 0
                                    

Ba ngày sau, có liên quan đơn vị phát ra lớp học ban đêm tiến tu thông tri, quân khu bên này tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Lớp học ban đêm phân cơ sở ban cùng đề cao ban.

Cơ sở ban chuyên vì không có gì học tập cơ sở người phục vụ, đề cao ban thì là đối những kia đọc qua tiểu học hoặc là cao tiểu người phục vụ.

Lúc ghi tên sẽ đơn giản khảo hạch một chút, phân một chút cơ sở ban vẫn là đề cao ban, miễn cho báo danh người không biết sẽ loạn báo, đến thời điểm cho học tập gia tăng khó khăn.

Trương sạch vài người đều không cần tiến tu, các nàng không có như vậy cao theo đuổi, cảm giác mình này đó trình độ liền đủ dùng.

Lâm Tô Diệp thì cùng Lưu Phượng Mai, Lý Lan Tú cùng đi ghi danh, bất quá Lâm Tô Diệp cùng Lý Lan Tú ở đề cao ban, Lưu Phượng Mai ở cơ sở ban.

Báo xong danh phải đợi mấy ngày lại mở học.

Lâm Tô Diệp các nàng trở lại quân khu thời điểm cũng vừa vặn tan học thời gian, vừa lúc đụng tới Đại Quân Tiểu Lĩnh mấy cái dẫn Toa Toa trở về.

Bọn họ nghe nói Lâm Tô Diệp báo danh lớp học ban đêm thành công, cao hứng.

Toa Toa: "Mụ mụ về sau cũng là người đọc sách lâu."

Đại Quân lại trực kích vấn đề, "Mẹ, buổi tối không có xe công cộng, ngươi phải học cưỡi xe đạp."

Lâm Tô Diệp thế này mới ý thức được chính mình còn sẽ không cưỡi xe đạp đâu!

Nàng lập tức có chút buồn rầu, thể chất nàng nguyên nhân khí lực nhỏ một chút, cũng chẳng phải linh hoạt, cưỡi xe đạp lời nói hội rơi mặt mũi bầm dập đi?

Kia được...

Nếu là vẫn luôn nhường Lý Lan Tú cùng Lưu Phượng Mai mang theo nàng, cũng nghiêm chỉnh, dù sao ai biết ngày nào đó nhân gia vừa lúc có chuyện không thuận tiện đâu?

Xem ra nàng còn được mua xe đạp a.

Về nhà Tiết Lão bà mụ đã làm rất trễ cơm, bởi vì tiểu cô mấy ngày nay đều tăng ca huấn luyện, buổi tối trở về hội đói, liền cho nàng lưu lại trong nồi.

Tiểu Lĩnh cầm lấy một cái bánh bao lớn liền từng ngụm từng ngụm ăn.

Lâm Tô Diệp: "Ngươi chậm một chút, liền đói thành như vậy."

Tiết Lão bà mụ: "Khẳng định học giờ thể dục đi." Nàng nhanh chóng cho Tiểu Lĩnh ăn canh.

Tiểu Lĩnh đại ăn vài hớp viết một chút bụng, ép ép đói khát cảm giác. Hắn đối Lâm Tô Diệp đạo: "Mẹ, trường học của chúng ta muốn thành lập vận động đội, ta tưởng báo danh bắn đội, đội bóng đá, bóng bàn đội, đội bóng rổ, cầu lông đội..."

Lâm Tô Diệp đánh gãy hắn, "Ngươi báo nhiều như vậy làm cái gì? Một cái là đủ rồi."

Tiểu Lĩnh: "Ta đây liền báo bắn đội cùng bóng đá đi. Ta bắn có sở trường đặc biệt, còn thích chạy bộ, đá banh thích hợp."

Lâm Tô Diệp: "Một cái là đủ rồi! Kia cái gì bóng đá, không tiền đồ, dẹp đi."

Yêu bóng đá, ngươi sẽ trở nên bất hạnh, chờ ngươi già đi còn được mắng thiên mắng đập TV, nhiều đáng thương!

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ