Lâm Tô Diệp: "Tiết Vân Lĩnh, ngươi cho ta đứng nơi đó, đợi lát nữa ngươi ba liền trở về, xem ta không cho hắn đánh ngươi!"
Tiết Minh Dực nghe tức phụ nói "Ngươi ba trở về", hắn liền kịp thời đẩy cửa vào viện nhi trong, nhất định phải cho tức phụ chống lưng.
Tiểu Lĩnh còn chống nạnh triều Lâm Tô Diệp nhăn mặt đâu, "Lâm Tô Diệp đồng chí, tự ngươi nói, người cần nhờ mình không thể dựa vào cha mẹ, kia nam nhân càng không thể dựa vào..." Hắn nghe sau lưng có động tĩnh, nhìn lại, "A? Ba?" Tiếp lại sau khi thấy mặt Tần Kiến Dân, lập tức nhảy đến Tần Kiến Dân trên người, "Đại ca, ngươi được tính ra, nhanh! Vào phòng, ta cho ngươi làm sủi cảo ăn."
Tiểu Lĩnh hầu nhi ở Tần Kiến Dân trên người, Lâm Tô Diệp tự nhiên sẽ không lại đi thu thập hắn.
Nàng cùng Tần Kiến Dân chào hỏi một tiếng, "Kiến Dân, mang theo ngươi hầu tử đệ nghiền da đi."
Tần Kiến Dân cười rộ lên, nàng đây là bị Tiểu Lĩnh luyện được một chút cũng không rụt rè nha.
Trước kia Lâm Tô Diệp cùng hắn rất quy củ, cùng hài tử cũng nói Tần thúc thúc, hiện tại đã tự động đem hắn cùng Tiểu Lĩnh quy vi một tổ.
Cố Mạnh Chiêu rửa tay đi hỗ trợ, hắn cũng sẽ nghiền da, làm sủi cảo.
Tiết Minh Dực cầm Lâm Tô Diệp tay, nhìn nàng thở hổn hển, trán còn có hãn, liền nâng tay cho nàng xoa xoa.
Truy Tiểu Lĩnh thời điểm nàng là thật ra sức, chính là ngay cả cái góc áo cũng không đụng tới.
Tiết Minh Dực nhịn không được cong cong khóe môi, thấp giọng nói: "Đến, nghỉ một lát."
Nhiều người như vậy bao sủi cảo, cũng không cần nàng đi qua bận việc.
Tiểu Lĩnh trộm đạo nhìn nhìn ba mẹ hắn, thấy hắn lưỡng dính cùng một chỗ an tâm, sẽ không bị đánh.
Hắn dường như không có việc gì hắng giọng một cái, bắt đầu cho đại gia phân công việc, hắn đem trên tường treo một chuỗi độc đầu tử da tỏi lấy xuống, đối Cố Ba Cố Mụ đạo: "Gia gia nãi nãi, về sau hai ngươi liền phụ trách bóc tỏi giã tỏi bùn nhi."
Cố Ba: "Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ."
Cố Mụ: "Bóc tỏi biến thành móng tay một cái vị, ta đến đảo."
Tiểu Lĩnh đối tiểu cô đạo: "Tiểu cô, ngươi phụ trách nhóm lửa."
Tiểu cô: "Ngươi bây giờ chạy rất nhanh a."
Tiểu Lĩnh: "Kia được phân với ai so, cũng liền so với ta mẹ nhanh lên đi, so tiểu cô kém đến xa."
Có Cố Mạnh Chiêu cùng Tần Kiến Dân gia nhập, này sủi cảo bao được liền rất nhanh.
Tần Kiến Dân nói với bọn họ, chính mình muốn rời đi bản giảm bớt nơi khác công tác hai năm.
Hiện giờ không có đại quy mô chiến tranh nguy hiểm, toàn quốc quân bị đều đang tiến hành nhất định điều chỉnh, có chút quân đội phiên hiệu hội huỷ bỏ, số nhiều quân nhân hội xuất ngũ, chuyển nghề, các quân quan cũng sẽ căn cứ thực tế chiến lược cần tiến hành điều chỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Storie d'amoreTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.