Tiết Lão bà mụ xem tiểu hai anh em thoát áo choàng ngắn chỉ mặc tiểu áo lót, hai người áo choàng ngắn trong phồng to không biết ẩn dấu cái gì.
Tiểu Lĩnh lộ làn da phơi thành tiểu mạch sắc, khỏe mạnh cực kì, Đại Quân lại trắng nõn tịnh rất xinh đẹp.
Nàng lúc này cũng bất chấp hỏi bọn hắn cất giấu cái gì, hoạt động một chút cho Tiểu Lĩnh nhường cái tốt nhất quan sát vị trí, chân tường có gốc cây tử, trong chốc lát có thể đạp lên đi trong viện xem, bên này không có tường xây làm bình phong ở cổng tàn tường, là có thể nhìn đến nhà chính.
Tiểu Lĩnh lập tức hưng phấn, cùng nàng đầu đối đầu cùng truyền lại tình báo đồng dạng, "Nãi, nhìn cái gì diễn đâu?"
Tiết Lão bà mụ ý bảo hắn đừng nói, chỉ để ý xem liền hảo.
Đại Quân không can thiệp bọn họ, đơn giản an vị ở đống cỏ khô mặt sau gốc cây thượng, lấy ra một quyển sách đến yên lặng đọc.
Lại nói tiểu cô cất bước đi nhanh, uy vũ sinh phong đi lão sân, đến cửa nhấc chân liền nhảy vào.
Tiết đại ca cùng Đại tẩu đã tan tầm trở về, đang ở sân trong sửa chữa đổ sụp ổ gà, bốn cháu gái giặt quần áo, nấu cơm, thu thập sân, từng người đều đang bận rộn lục.
Độc không thấy Lão tam hai người.
Nàng một đôi tú mục đảo qua, kia khí thế liền làm cho người ta có chút sợ hãi.
Tiết đại ca: "Minh Xuân, ngươi tới rồi? Ta nương thế nào?"
Tiểu cô: "Không có việc gì."
Nàng kêu một tiếng đại ca đại tẩu, lại hỏi Tam ca đâu.
Đại tẩu chỉ chỉ tây trong gian phòng.
Giữa trưa lúc ấy Đại ca từ Nhị phòng trở về, khuyên Lão tam hai người đi xem lão thái thái, nhận thức cái sai, quay đầu cũng liền vô sự.
Ai biết Tống Ái Hoa không chịu, sợ đi qua về sau bị đánh, ngược lại lại Tôn Triển Anh tức giận đến lão thái thái nhảy sông, mà không phải mình hai người lỗi.
Tiết đại ca có tâm muốn giáo dục đệ đệ, lại bị Tống Ái Hoa lời nói lạnh nhạt châm chọc.
Tống Ái Hoa nói "Nếu đã phân gia, Đại phòng liền không muốn can thiệp Tam phòng chuyện, trừ phi ngươi ra lương thực nuôi đệ đệ, bằng không có cái gì tư cách giáo dục", nàng nói như vậy, Tiết đại ca cũng không tốt nói cái gì nữa.
Tôn Triển Anh gặp không được chính mình nam nhân bị Tống Ái Hoa bắt nạt, trực tiếp liền đem Tiết đại ca lôi đi, mặc kệ Tam phòng mấy chuyện này kia.
Dù sao lão thái thái là không cẩn thận rơi xuống nước, cũng không có cái gì trở ngại.
Chạng vạng tan tầm trở về, Tôn Triển Anh lại lôi kéo nam nhân sửa chữa hư ổ gà, miễn cho đổ mưa thêm vào, lại bị chồn trộm gà cùng trứng gà không có lời, dù sao không cho hắn quản Tiết lão tam.
Ngươi mặc kệ, lão thái thái chê ngươi không giáo dục đệ đệ, ngươi thật quản, nói không chừng lão thái thái còn lại ngươi đối đệ đệ quá ác.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
Любовные романыTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.