🐳 Chương 57: Phản bội.

634 25 0
                                    

Nàng tuy rằng trình độ văn hóa thấp, kém kiến thức, nhưng này cái đạo lý vẫn là nghe qua, nãi nãi cho nàng nói diễn thời điểm nghe không ít.

Lâm Uyển Tình cứng họng, thật không nghĩ tới Lâm Tô Diệp sẽ như vậy.

Nàng làm sao dám, nàng làm sao dám quản chính mình muốn này nọ!

Vừa rồi giả bộ khen chính mình biểu, nguyên lai ở chỗ này chờ nàng đâu!

Trách không được chính mình không viết thời gian nàng cũng không quan trọng, đây là tưởng lừa chính mình biểu đâu!

Nàng vô cùng đau đớn, "Muội muội, này chiếc đồng hồ là tỷ phu ngươi mua cho ta, là hắn để lại cho ta di vật a..."

Lâm Tô Diệp vội hỏi: "Ai nha, ngươi đừng khóc, ta không đoạt của ngươi, ta là nói đặt ở ta chỗ này, ta giúp ngươi bảo quản, chờ thêm hai năm ngươi tiền thuận lợi lại chuộc về đi, đúng không?"

Nàng một bộ phi thường rộng lượng, hiểu lý lẽ dáng vẻ, cười đến người vật vô hại, tao nhã.

Tuy rằng mặc phổ thông nông gia quần áo, kiểu tóc cũng là phổ thông kiểu tóc, nhưng nàng sinh được mỹ, lúc này đột nhiên liền có khí chất.

Lâm Uyển Tình đột nhiên cảm thấy trong cổ họng có cổ tử huyết tinh khí, biết mình bị tức được quá lợi hại, quá nghẹn khuất, quá sỉ nhục, nuốt không trôi khẩu khí này, đâm vào hoảng sợ.

Nàng có chút mất đi lý trí, lửa giận công tâm, miệng không đắn đo đạo: "Ngươi muốn như thế nào? Nhường ta đập nồi bán sắt, bán máu bán nhi bán nữ trả tiền sao?"

Lâm Tô Diệp nhìn xem nàng, thản nhiên nói: "Đường tỷ, ta đè nặng tính tình cùng ngươi giảng đạo lý đâu, ngươi tưởng chậm rãi còn, ta đồng ý, coi như ngươi rất có tiền, mà ta chờ tiền dùng, ta cũng không thể bức ngươi. Ngươi nếu là không chịu lưu lại đồng hồ, ta nhìn ngươi này song giày da cũng rất tốt, ngươi lưu lại về sau lại đây chuộc về."

Nàng đứng dậy đem tiểu cô mặc làm việc một đôi giày vải lấy tới vứt trên mặt đất, tuy rằng chân trái ngón cái phá, chân phải sau cùng có phá động, được Lâm Tô Diệp còn có chút luyến tiếc, "Ngươi có thể trước xuyên này song trở về. Về sau lại đến chuộc ngươi này song giày da."

Lâm Uyển Tình mặt nháy mắt cùng giấy đồng dạng bạch, lập tức lại tăng được đỏ tím.

Nàng cho rằng Lâm Tô Diệp quản nàng muốn đồng hồ liền đủ nhục nhã người, không nghĩ đến còn có như vậy càng nhục nhã hành động.

Nàng, nàng lại cho mình một đôi phá hài!

Đây là chửi mình phá hài sao?

Quả thực buồn cười, quả thực là so trực tiếp phiến bàn tay còn nhục nhã người.

Nàng đôi mắt lập tức đỏ, thân thể lung lay, bận bịu đỡ bàn.

Lâm Uyển Lệ đã bị Lâm Tô Diệp tao thao tác kinh ngạc đến ngây người, hội vẫn là Lâm Tô Diệp hội, độc ác vẫn là ở nông thôn người đàn bà chanh chua độc ác.

Không học thức chính là không sợ hãi, có thể làm xằng làm bậy!

Lâm Uyển Tình nước mắt cuồn cuộn, cắn nát môi, xấu hổ và giận dữ muốn chết, "Muội muội, ngươi như thế nào, như thế nào có thể như vậy nhục nhã người!"

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ