🐳 Chương 84: Đối chọi gay gắt.

543 20 1
                                    

Lâm Uyển Tình quả thực muốn oan uổng chết, nàng hảo ý lại đây thăm Lưu Phượng Mai, kết quả Lưu Phượng Mai nói muốn đi nhà vệ sinh, nhường nàng phù một phen.

Nàng còn có thể không phù? Phù thời điểm nàng có thể vô cùng tâm?

Nàng đẩy ngã Lưu Phượng Mai? Buồn cười, nàng có lý do gì đẩy ngã? Đối với chính mình có chỗ tốt gì?

Lưu Phượng Mai lại ở nơi đó thê thảm khóc, "Đau chết ta đây, Lâm tuyên truyền, ngươi có phải hay không bởi vì nợ tiền chuyện đó, đối ta ghi hận trong lòng nha? Ta là mất hứng, khó chịu nam nhân lau trướng còn lại cấp lại ngươi tiền, dù sao nhà ta cũng không rộng dụ, nhưng ta... Chính là mất hứng, cũng không phi quản ngươi muốn, ngươi như thế nào liền như thế đối ta đâu?"

Lâm Tô Diệp nhìn Lưu Phượng Mai, biết nàng là hằng ngày nghẹn khuất độc ác, bằng không cũng sẽ không như vậy.

Từ Lưu Phượng Mai khóc kể trung nàng có thể cảm nhận được loại kia không thể làm gì nghẹn khuất, có lẽ tiền là tiếp theo, trọng yếu nhất là Lâm Uyển Tình cả ngày tìm Vương Tham Mưu, mà Vương Tham Mưu chẳng những không tị hiềm ngược lại vẫn cùng nàng đi được gần. Lưu Phượng Mai nếu có ý kiến, Vương Tham Mưu chẳng những không thu liễm, ngược lại trách cứ thê tử lòng dạ hẹp hòi, không lương thiện.

Năm rộng tháng dài như vậy, cái nào thê tử chịu được?

Lâm Uyển Tình sắc mặt một trận bạch một trận hồng, nàng trừng Lâm Tô Diệp, một bộ kiên cường lại trong sạch thần sắc đạo: "Lâm Tô Diệp, ngươi dựa lương tâm nói chuyện, ngươi nếu là nói dối chính là thật xin lỗi vĩ đại chủ tịch, ngươi nói, ta đẩy nàng sao?"

Lưu Phượng Mai lại nàng, nàng liền lại Lâm Tô Diệp nói dối!

Lâm Tô Diệp nhìn nàng trong ánh mắt phụt ra đến lửa giận, nhíu mày, một bộ sợ sệt dáng vẻ, "Đường tỷ, ngươi, ngươi làm gì như thế hung? Ngươi lần trước đi nhà ta, cũng là như vậy hung dữ, sợ tới mức ta mấy ngày đều làm ác mộng."

Cái gì?

Bên cạnh y tá cùng quân y đều vểnh tai, Lâm tuyên truyền bình thường nhìn xem thanh thanh đạm đạm, nhu nhu nhược nhược, thế nhưng còn như vậy hung? Cho Tiết Đoàn tức phụ sợ tới mức làm ác mộng?

Lưu Phượng Mai: "Ai nha, ta nói không sai chứ? Người này a, thật là không thể nhìn tướng mạo a, nhìn rất khổ tướng một cái nữ, như thế nào ác như vậy đâu, đùi ta a..."

Khổ tướng chính là ngấm ngầm hại người nói Lâm Uyển Tình khắc phu.

Đùi nàng là thật đoạn, không phải Lâm Tô Diệp trước trang như vậy, cho nên là thật đau.

Lưu Phượng Mai đau đến trán lớn chừng hạt đậu mồ hôi lạnh hạt châu đều nện xuống đến, thanh âm cũng không như vậy trung khí mười phần, run run rẩy rẩy lại càng có lên án lực.

Nàng không cần Lâm Tô Diệp giúp nàng giả bộ chứng, nàng chỉ cần ăn vạ Lâm Uyển Tình liền hảo.

Lâm Uyển Tình tức giận đến trước mắt biến đen, nàng nhịn không được sẽ khóc đứng lên, "Ngươi, các ngươi, ta không biết các ngươi vì sao muốn kết phường hãm hại ta, ta..."

THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ