Lâm Uyển Tình: "!!!"
Nàng bị Lâm Tô Diệp nắm tay không bỏ, cả người tóc gáy nhất thời liền dựng lên.
Nàng làm sao biết được tiền? Tiết Minh Dực nói cho nàng biết? Vẫn là Lâm Uyển Lệ?
Lâm Uyển Lệ: "!!!" Đối, cứ như vậy, quản nàng đòi tiền, ta đem nàng đưa bên miệng ngươi thượng, chính là nhường ngươi cắn một ngụm. Ta thua thiệt 50 khối thêm 50 cân lương phiếu, Lâm Uyển Tình dựa cái gì không lỗ?
Nàng cho Lâm Uyển Tình một ánh mắt, ta không nói, nhất định là Tiết Minh Dực nói.
Lâm Tô Diệp cơ hồ dùng hết tất cả khí lực nắm Lâm Uyển Tình, cũng phải thiệt thòi Lâm Uyển Tình là nhu nhược hình, nếu như là Lâm Uyển Lệ như vậy nàng còn kéo không được đâu.
Lâm Tô Diệp nước mắt tốc tốc rơi xuống, so Lâm Uyển Tình lúc trước khóc đến còn điềm đạm đáng yêu, làm cho người ta hận không thể ôm nàng đem tâm can nhi đều móc cho nàng.
"Đường tỷ, ngươi từ nhỏ liền ở trong thành, trôi qua so với chúng ta hảo. Ngươi lại gả cho hảo nhân gia, tỷ phu kiếm tiền nhiều, tiền đều cho ngươi. Đường tỷ, đều là bởi vì ngươi a, ngươi mượn đi chúng ta Minh Dực tiền, nhanh còn cho ta đi. Ngươi cũng không thể buộc ta đi nhảy sông đi."
Lâm Tô Diệp cùng người cãi nhau, cũng chưa bao giờ cao giọng, sinh khí liền hừ lạnh xem thường, không tức giận liền cười tủm tỉm thủ đoạn mềm dẻo oán giận, lúc này bán thảm tự nhiên là nước mắt một bên lưu, nũng nịu thanh âm một bên lên án, kia đáng thương sức lực liền thật có thể làm cho lòng người nát.
Lâm Uyển Lệ đã có chút cầm giữ không trụ, nghĩ một chút Lâm Tô Diệp thật đáng thương, Tiết Minh Dực vạn nhất ở bên ngoài có thân mật, tiền còn không đều gửi về gia, gửi tới được bà bà cầm.
Ai, thật đáng thương!
Nàng không nhịn được nói: "Tỷ, ngươi xem Tô Diệp tỷ nhiều đáng thương, ngươi không muốn thì còn nàng "
"Ngươi câm miệng!" Lâm Uyển Tình sắc mặt lập tức thay đổi, hung hăng trừng mắt nhìn Lâm Uyển Lệ một chút.
Nàng rút không trở về tay, chỉ phải ôn nhu an ủi Lâm Tô Diệp, "Muội muội, ngươi đừng khổ sở, quay đầu ta giúp ngươi cùng minh, Tiết Minh Dực nói một tiếng, khiến hắn..."
"Nói cái gì a? Ngươi mượn hắn nhiều tiền như vậy, ngươi thế nào có trả hay không a?" Lâm Tô Diệp nước mắt rưng rưng nhìn xem nàng.
Lâm Uyển Tình: "Ngươi, làm sao ngươi biết?"
Lâm Tô Diệp cảm thấy cười lạnh, ngươi liền ỷ vào nam nhân ta không dài miệng, cùng ngươi nam nhân chiến hữu tình thâm, có chuyện cũng không nói, cho dù ngươi chiếm tiện nghi.
Nàng bình tĩnh đạo: "Đường tỷ, ngươi nói gì vậy? Minh Dực là nam nhân ta, có chuyện gì hắn đương nhiên cùng ta nói a? Các ngươi mượn hắn nhiều tiền như vậy, dù sao cũng phải..."
Lâm Uyển Tình đột nhiên ách một tiếng, cũng kéo dài dài dài khóc lên.
Lâm Tô Diệp: "..."
Lâm Uyển Lệ: "???"
Lâm Uyển Tình nước mắt đường ngắn hạt châu đồng dạng ào ào không lấy tiền đồng dạng rơi xuống, "Muội muội, ta... Ta cũng là trong lòng khổ, không dám nói nha, sợ trong nhà lo lắng. Nam nhân ta, tỷ phu ngươi... Không có. Oa "
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.