Tổ tôn lưỡng về nhà về sau, Tiết Lão bà mụ liền rất đắc ý, cùng Lâm Tô Diệp thổi phồng, "Thu phục."
Tiểu Lĩnh: "Mẹ, ta nãi thật sự rất lợi hại, nàng đi chỗ đó ngồi xuống, bí thư chi bộ gia gia liền nể tình."
Lâm Tô Diệp tự nhiên không nghĩ nhiều, dù sao Tiết Lão bà mụ ở Tiết Gia Truân đích xác có chút thân phận địa vị, thêm Tiết Minh Dực lại là hiện dịch quan quân, nàng lão nhân gia tự mình đến cửa, nhân gia bí thư chi bộ khẳng định nể tình.
Ngày thứ hai tiểu hai anh em cùng Cố Mạnh Chiêu vừa nói, Cố Mạnh Chiêu lại cao hứng vừa cảm kích, liên khen Tiết Lão bà mụ có mặt mũi.
Tiểu hai anh em đi học, hắn liền nhanh chóng cầm thư giới thiệu đi đại đội tìm Dương bí thư chi bộ đóng dấu.
Hắn cho Cố Mạnh Chiêu xin phép thư cùng thư giới thiệu thượng đóng dấu.
Dương bí thư chi bộ: "Cố thanh niên trí thức, nếu Tiết gia lão nãi đến biện hộ cho, ta nguyện ý vì ngươi đảm bảo. Chúng ta làm nhân phụ mẫu, không có vui vẻ nhìn xem con cái chia lìa, đơn giản nhiều cho ngươi năm ngày giả, nhường ngươi nhiều bồi bồi cha mẹ."
Cố Mạnh Chiêu cùng hắn nói tạ.
Cáo từ Dương bí thư chi bộ về sau, hắn đi trước huyện lý mua ngày mai vé xe lửa, chạng vạng trở về cùng tiểu hai anh em cùng đi Tiết Gia Truân, đến cửa cùng Tiết Lão bà mụ, Lâm Tô Diệp nói lời cảm tạ.
Hắn hiện tại chỉ là cái xuống nông thôn thanh niên trí thức, cơm canh vẫn là Lâm Tô Diệp trợ cấp hắn, hắn tự nhiên không đem ra cái gì giống dạng lễ vật.
Hắn duy nhất lấy được ra tay chính là chính mình những kiến thức kia, tận tâm tận lực giáo Đại Quân cùng Tiểu Lĩnh.
Hắn muốn rời đi nửa tháng, liền đem giáo Đại Quân tiếng Anh cơ sở tri thức viết xuống đến, lưu cho Đại Quân chính mình chậm rãi học.
Ở nông thôn không có sách giáo khoa tiếng Anh, đây là hắn căn cứ ký ức cùng chính mình lý giải lần nữa biên soạn, so sách giáo khoa thích hợp hơn Đại Quân.
Tiết Lão bà mụ đang tại chuẩn bị cơm tối, nhiệt tình lưu hắn ăn cơm.
Cố Mạnh Chiêu lại ngượng ngùng, trong nhà không có thành niên nam nhân, Lâm Tô Diệp là quân tẩu, tiểu cô chưa kết hôn, đối với người ta ảnh hưởng không tốt.
Lâm Tô Diệp buổi chiều làm trong chốc lát quần áo, Cố Mạnh Chiêu đến thời điểm nàng đang tại vẽ tranh.
Lúc này xem Cố Mạnh Chiêu cự tuyệt, nàng cười nói: "Cố thanh niên trí thức đừng khách khí, chúng ta Tam thúc cũng ở nhà một mình, gọi hắn lại đây cùng nhau ăn cơm."
Nàng nhường Tiểu Lĩnh đi kêu Tam thúc tới dùng cơm.
Từ lúc Tống Ái Hoa trở về nhà mẹ đẻ, Tiết lão tam theo tiểu cô làm việc, một ngày kiếm mười công điểm thỏa thỏa.
Nếu không phải người làm biếng, Lâm Tô Diệp tự nhiên không ngại chiêu đãi hắn, khiến hắn lại đây cùng nhau ăn cơm, Tiết Lão bà mụ nhìn xem nhi tử biến hảo cũng cao hứng.
Tiết lão tam mấy ngày nay theo làm việc, một ngày ba trận đều là tiểu cô cho hắc diện bánh bột ngô, ngày hôm qua cho hắn ăn bánh chưng, hôm nay lại mời hắn đi qua ăn cơm, hắn một bộ thụ sủng nhược kinh dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: NGƯỜI MẸ ĐANH ĐÁ- ĐÀO HOA LỘ
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số chương: 199 Chương.