Chương 407: Mùa trước giải đấu
Edit: Chan - Beta: Kem Phô Mai, Huyên
Vương Thuấn nhìn chằm chằm vào màn hình TV bị nhiễu sóng, mồ hôi túa ra trên trán, lòng bàn tay siết chặt đầy mồ hôi lạnh.
Ngay lúc Bạch Liễu dồn Viên Quang vào góc, chuẩn bị vung roi giết anh ta thì hình ảnh trên màn hình lớn đột nhiên biến thành một mảng nhiễu trắng xóa, đồng thời xuất hiện thông báo của hệ thống:
[Hệ thống thông báo: Do trên sân đấu xuất hiện vật triệu hồi vượt quá sức chịu đựng của phó bản nên hệ thống đang tiến hành bảo trì toàn diện. Màn hình lớn tạm thời không thể phát sóng nội dung trong sân đấu, mời người chơi kiên nhẫn chờ đợi quá trình bảo trì kết thúc.]
[Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì không thể đem đến cho các vị trải nghiệm tốt đẹp.]
Từ lúc đó, màn hình lớn đáng lẽ phải chiếu nội dung trận đấu cứ thế nhiễu sóng trắng xóa.
Nghĩa Địa Russell luôn thích dùng chiến thuật sương mù để chặn màn hình cho nên người đến xem trận đấu hôm nay rất ít, bây giờ còn có trục trặc mãi không sửa này, cộng thêm trận đánh đang trên đà cao trào của Người Săn Hươu và Trình Tự Sát Thủ khiến số người xem vốn đã thưa thớt trong hồ quan sát lại ít đi một nửa.
Điều này khiến Vương Thuấn vừa đánh giá tình hình chung vừa nhìn chằm chằm màn hình lớn lại càng lo lắng và suy sụp hơn, khoé mắt thỉnh thoảng liếc nhìn Charles đang chống cằm say sưa nhìn màn hình nhiễu sóng, sau đó lại quay về giao diện hệ thống của mình, cầm lòng không đặng mà căng thẳng.
... Làm sao bây giờ? Cho dù hội trưởng có thắng đối phương thì số điểm ít ỏi của Nghĩa Địa Russell trong hồ đánh cược chắc chắc sẽ không làm Charles hài lòng...
Số tiền này còn chẳng bằng số tiền Charles chi cho việc nâng cấp vũ khí của Bạch Liễu, phần lớn còn là tiền từ các hồ đánh cược được họ thu hút sau khi trận đấu bắt đầu.
Vương Thuấn càng lo lắng càng thấy mình có vấn đề, vậy mà lại đi lo lắng cho cả hồ đánh cược của đối thủ.
Ngoài ra, còn một điều nữa khiến Vương Thuấn lo lắng - đó là mức độ nổi tiếng.
Anh ta thật sự đã đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của độ nổi tiếng và phong cách chiến thuật quỷ quyệt của Nghĩa Địa Russell, số lượng người xem chỉ mang đến một mức cược căn bản, hơn nữa mức tiền cược trong hồ đánh cược của đối thủ quá thấp, cho dù thắng cũng chẳng thắng được bao nhiêu và cũng không có người xem mới đặt cược, vậy nên tốc độ tăng trưởng mức cược trong hồ đánh cược cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Rõ ràng đây là trận chung kết mùa trước giải đấu mà mức tăng cược còn không bằng 1/10 lần đánh đôi với Cuồng Nhiệt Cao Dương.
Trước khi thi đấu Vương Thuấn còn lạc quan hy vọng trận đánh này sẽ trực tiếp giúp mọi thành viên giành được kim bài miễn tử, ai dè bắt đầu rồi anh ta mới biết mình thật sự ngây thơ đến mức nào.
Giải đấu chính thức sắp kết thúc, về cơ bản tổng điểm của tám đội đứng đầu đã được xác nhận, tám đội này cũng thể hiện rất tốt trong cuộc thi, mức tiền trong hồ đánh cược rất cao, Trình Tự Sát Thủ và Người Săn Hươu lại càng nhiều tiền hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...