Chương 553: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (1)

184 34 4
                                    

Chương 553: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (1)

Edit: bông cẩm chướng của nukulele - Beta: Huyên

Hai ngày sau, ngày đầu tiên của vòng loại chung kết.

Nếu không khí của vòng khiêu chiến đã gọi là sôi động thì không khí của vòng loại chung kết phải được miêu tả bằng ‘sục sôi’. Người người ra vào, khắp nơi treo biểu ngữ ảo và nổ pháo hoa điện tử, tất cả đều quảng bá cho đội của mình.

"Xin ủng hộ hiệp hội Kabala! Các bạn sẽ không thất vọng đâu!"

"Liên Minh Dân Cờ Bạc, thiên đường của cờ bạc, thắng lợi trở về.”

Ngày đầu tiên trong vòng loại chung kết sẽ diễn ra bốn trận đấu, vì vậy có bốn hồ quan sát được mở ra. Cả bốn trận từ tám đội chọn bốn diễn ra ở vòng thi này; mặc dù thứ tự thi đấu có khác nhau nhưng nếu không xác định rõ thời gian, vậy thì các trận đấu đều diễn ra cùng một lúc. Nói cách khác, nếu muốn xem trọn vẹn một trận đấu, mỗi khán giả chỉ có thể chọn một hoặc hai trận để xem.

Hiện tại, các hiệp hội đều đang bắn pháo hoa ở mọi hồ quan sát để thu hút sự chú ý. Các khán giả đang thảo luận, cân nhắc nên đến xem trận đấu ở hồ quan sát nào.

"Trình Tự Sát Thủ đấu với Áo Choàng Tàng Hình, nếu Spade mà ra sân thì trận này chẳng có gì thú vị.”

"Liên Minh Dân Cờ Bạc trông hay đấy. Bọn họ vốn xếp hạng năm, nhưng năm nay Vương Miện Quốc Vương hạng nhì lại bị loại, thế là bọn họ được thăng lên hạng tư và có quyền rút thăm. Bên đó bốc trúng Hội Tam Điểm Thiên Đàng, thực lực hai bênh cũng không chênh nhau lắm nên kết quả chưa ngã ngũ, nếu được thì nghía qua thử xem…”

"Kabala đối đầu với Người Săn Hươu phải không? Năm nay Người Săn Hươu có hai tay chủ công, từ giải đấu chính thức đến hiện tại mạnh lắm, bây giờ đang xếp hạng nhì nên Kabala khó mà thắng được…”

“Nhưng trận hay nhất trong lượt đấu tám lấy bốn này chắc chắn phải là…”

Tất cả khán giả đều hướng tầm nhìn của họ vào cùng một hồ quan sát. Khác với những bên liên tục quảng cáo và bắn pháo hoa, nơi này thực sự quá im lặng. Hồ quan sát này không có gì, nhưng nó không ngăn được số lượng khán giả lớn nhất ở đây.

"Bình Minh Ánh Kim không quảng cáo rầm rộ là truyền thống lâu đời rồi.” Một số khán giả thắc mắc hỏi: "Sao năm nay mà con hắc mã ấy không PR nhỉ? Có Charles bí mật đầu tư cho rồi mà? Charles - một con công chính hiệu, chẳng lẽ chấp nhận con hắc mã mình yêu thích lặng lẽ bước vào vòng loại chung kết như thế?”

“Năm ngoái lúc Trình Tự Sát Thủ lọt vào vòng loại chung kết, tên Charles đó quảng cáo cho bọn họ trên tất cả các tivi luôn đấy.”

"Có lẽ..." Có khán giả cố gắng trả lời: "Charles không thích con hắc mã năm nay? Bọn họ thua Trình Tự Sát Thủ ở vòng loại chung kết, khả năng đoạt chức vô địch sau đó rất thấp."

"Tôi không nghĩ vậy." Một khán giả phản bác. Anh nhìn vào bảng tính tỉ lệ cá cược bên ngoài hồ quan sát: tỉ lệ ủng hộ Gánh Xiếc Lang Thang đang tăng vọt, gần như bằng với Bình Minh Ánh Kim; anh ta khó khăn lên tiếng: “... Mọi người có nghĩ Charles không đầu tư quảng cáo vì Gánh Xiếc Lang Thang không cần chưa?”

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ