Chương 480: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (7)
Edit: Đóa - Beta: Tee
Bạch Liễu bình tĩnh chuyển chủ đề: "Chuyện học sinh kém và học sinh xuất sắc để lát nói sau, thảo luận những chuyện quan trọng trước đã. Nhiệm vụ chính yêu cầu chúng ta đạt điểm cao nhất trong kỳ thi đại học, nhưng nhiệm vụ này có một lỗ hổng rất nghiêm trọng - nó không giới hạn thời gian."
Mục Tứ Thành tò mò hỏi: "Giới hạn thời gian gì?"
"Thời gian hoàn thành nhiệm vụ." Mộc Kha đeo kính không biết đã xuất hiện giữa bọn họ từ lúc nào, phân tích một cách nghiêm túc: "Nhiệm vụ chính không cho chúng ta thời hạn hoàn thành nhiệm vụ."
"Vãi, anh đến từ lúc nào vậy!" Mục Tứ Thành sợ hãi nhảy dựng lên.
Mộc Khê đẩy đẩy cặp kính gọng vàng, giọng nói nhạt nhẽo: "Tôi đi với Giai Nghi. Chúng tôi đều là học sinh xuất sắc."
Mục Tứ Thành: ...
Chết tiệt, cảm giác bị mỉa mai, học sinh xuất sắc thì có gì hay chứ!
"Chẳng phải còn 50 ngày nữa là đến kỳ thi đại học sao?" Mục Tứ Thành nghi ngờ hỏi lại. Hắn mở bảng điều khiển hệ thống, chỉ vào thông tin trên đó rồi hỏi: "Nhiệm vụ chính là đạt điểm cao nhất toàn trường trong kỳ thi đại học, vậy thì thời hạn hoàn thành nhiệm vụ phải là năm mươi ngày chứ."
Mộc Kha nói một cách uyển chuyển: "Đó chỉ là thời gian đếm ngược đến kỳ thi đại học thôi, không trực tiếp nói đó là thời hạn hoàn thành nhiệm vụ."
"Thời hạn hoàn thành nhiệm vụ không thể ít hơn năm mươi ngày được." Mục Tứ Thành lẩm bẩm: "Nếu không thì sao thi đại học được..."
Mục Tứ Thành dần im bặt trước ánh nhìn sâu thẳm của ba người kia, không kiềm được nữa mà dựa người vào ghế rồi phản bác: "Không đâu, nếu không phải năm mươi ngày thì làm sao hoàn thành nhiệm vụ được?"
"Đừng nói lại bảy ngày nữa đấy nhé?!"
[Hệ thống thông báo: Chúc mừng người chơi Mục Tứ Thành đã mở khóa thông tin ẩn của nhiệm vụ chính: Thời hạn nhiệm vụ.]
[Nhiệm vụ chính thay đổi thành: Yêu cầu người chơi đạt điểm cao nhất toàn trường trong kỳ thi đại học trong vòng bảy ngày.]
Mục Tứ Thành: ...
Mục Tứ Thành chửi thề, hắn tức giận đập mạnh vào bảng điều khiển hệ thống của mình: "Bảy ngày, đm còn chưa thi thử lần ba nữa, sao tôi đạt điểm cao nhất toàn trường trong kỳ thi đại học được!"
“Đừng nói như thể cho anh năm mươi ngày là anh chắc chắn thành thủ khoa kì thi đại học." Lưu Giai Nghi lườm Mục Tứ Thành một cái, rồi tiếp tục nói với Bạch Liễu: "Ngoài thời hạn hoàn thành nhiệm vụ, còn một điểm khá rắc rối đối với chúng ta."
“Đó chính là bản chất của [thi đại học].” Lưu Giai Nghi cau mày nói: "Tuy hệ thống đã sắp xếp cho em thân phận học sinh xuất sắc, nhưng em không hề có kiến thức cấp ba. Điều này có nghĩa là bản thân em không phát huy được gì trong giai đoạn [thi đại học] này."
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...