Chương 563. Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (11)
Edit: bông cẩm chướng của nukulele - Beta: Huyên
"Cái gì, chuyện gì xảy ra vậy?!" Liêu Khoa ngồi dưới khán đài kinh ngạc: "Bạch Liễu nổ súng thật à?!"
“Ừ.” Lục Dịch Trạm nhìn đăm đăm những bức tượng vàng trên màn hình lớn, vẻ mặt u ám hồi lâu. Đột nhiên anh đứng dậy, giọng nói và vẻ mặt nghiêm túc đến đáng sợ: “Em muốn đến Đội Ba.”
“Dị đoan 0073 có vấn đề.”
"Đợi đã?!" Liêu Khoa kinh ngạc, "Bây giờ luôn sao? Georgia đang thi đấu, ở Đội Ba có ai biết chú để mà hỗ trợ đâu. Nếu cứ thẳng thừng xông vào thì thế nào cũng có chuyện!”
“Ở đó phòng thủ nghiêm ngặt lắm!"
"Sắp tới trận của chúng ta rồi, nếu đăng xuất, chưa chắc chú có đủ thời gian để quay lại nữa đấy!”
"Em không để ý nhiều như thế. Để em tìm cách đánh nhanh thắng nhanh.” Lục Dịch Trạm nghiến răng, nhắm mắt lại: "Em đã phạm sai lầm lớn... Em tiếp nhận nhầm dị đoan rồi.”
Liêu Khoa ngạc nhiên: "Tiếp nhận nhầm dị đoan?”
"Em không nên tiếp nhận dị đoan 0073.” Lục Dịch Trạm hít sâu một hơi: "Bởi vì đây căn bản không phải dị đoan!"
Liêu Khoa bối rối: "0073 là dị đoan thật mà…”
“Không phải.” Lục Dịch trạm chậm rãi lắc đầu: “Tên Bạch Lục đó đã lừa Georgia với cả chơi chúng ta một vố rồi.”
"Để thu thập đau khổ từ ‘nghìn năm hoàng kim’ của nước Lorren Cổ, gã cố tình dụ dỗ em tiếp nhận lấy nơi này. Đây là một cái bẫy gã đã giăng ra từ lâu để thu thập đau khổ!"
Liêu Khoa đứng dậy, vỗ vai Lục Dịch Trạm rồi thở dài: "... Anh đi với chú đến Đội Ba.”
"Chọn điểm gần biển Gurro nhất để đăng xuất thôi."
Bên biển Gurro, Đội Ba Cục Xử Lí Dị Đoan.
Sau khi Lục Dịch Trạm đăng xuất, anh bình tĩnh nói với Liêu Khoa: “Liên lạc với Sầm Bất Minh, yêu cầu cậu ta lập tức cấp phép cho em vào Đội Ba.”
"Rõ, Đội trưởng." Liêu Khoa trả lời ngắn gọn, mấy phút sau chú lại đưa điện thoại cho Lục Dịch Trạm: "Đội trưởng Sầm gọi để hỏi chú muốn làm gì."
“Chuyện dài lắm, nhưng tình thế cấp bách nên tôi nói ngắn gọn thôi.” Lục Dịch Trạm bình tĩnh đáp: “Sư đệ, tôi cần lá thư chấp thuận này của cậu để cứu thế giới.”
Sầm Bất Minh im lặng hai phút với giọng điệu méo mó: "... Đợi chút…”
Hắn ta cúp điện thoại gần một phút, sau đó lại gọi điện đến, giọng điệu lạnh đi: “Đội Ba gặp chuyện rồi.”
“Hai ngày trước, bọn họ nhận được một lá thư thông báo kì lạ, nói dị đoan 0073 sắp bị đánh cắp. Đội Ba hiện đang thiết quân luật, cấm bất cứ người ngoài nào ra vào, tạm thời không thể ban hành văn bản phê duyệt.”
"Nghe quen quen phải không? Đúng là tác phong ăn trộm của con khỉ kia, nhưng vấn đề là…”
“Mục Tứ Thành của thế giới này hiện đang thi đấu league, không thể nào ra ngoài cướp dị đoan 0073 được.” Lục Dịch Trạm hít một hơi thật sâu: “Nếu thông báo này là thật thì nhất định là Mục Tứ Thành của dòng thế giới khác. Kẻ có thể khiến Mục Tứ Thành từ dòng thế giới khác qua đây, chứng minh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomantizmTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...