Chương 485: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (12)
Edit: Đóa - Beta: Tee
Giữa đám đông, Lưu Giai Nghi nghe thấy hệ thống thông báo Mộc Kha rời khỏi trò chơi. Em quay ngoắt đầu lại, những học sinh khác đi lướt qua người em.
Mọi suy nghĩ dồn dập hiện lên trong đầu em. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi em lập tức đưa ra phán đoán:
Mộc Kha bị đánh lén, mục tiêu tiếp theo của Trình Tự Sát Thủ chính là em!
Em là học sinh ưu tú duy nhất còn sót lại trong Gánh Xiếc Lang Thang!
Lưu Giai Nghi nhanh chóng quay lại, tiến gần về nơi em biết Mục Tứ Thành và Đường Nhị Đả đang đứng. Em là phù thủy, thuộc vị trí hỗ trợ nên sức chiến đấu không cao lắm, nếu bị lạc đàn sẽ rất nguy hiểm.
Trước đây em chưa bao giờ lạc đội trong trò chơi lâu như vậy.
Bởi vì Bạch Liễu sẽ không để em một mình quá lâu, sẽ nhanh chóng đến hỗ trợ em, nhưng lần này…
Lưu Giai Nghi hít một hơi thật sâu, nhìn vào hàng loạt cuộc gọi nhỡ đến Bạch Liễu trên điện thoại của mình rồi cắn môi dưới.
Em không liên lạc được với Bạch Liễu. Vào lúc như này, em buộc phải tìm kiếm hỗ trợ từ những người chơi khác để đảm bảo an toàn cho bản thân. Em là người nắm giữ mạng sống của toàn đội với vai trò hỗ trợ, tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì khi đối đầu với một đội mạnh như Trình Tự Sát Thủ.
Một khi em gặp vấn đề, mạng sống của đội sẽ bị đe dọa. Lưu Giai Nghi hiểu rõ điều này, vì vậy em luôn tập trung bảo vệ bản thân.
Xui xẻo thay, đối thủ cũng hiểu rõ điều này.
"Chào em, Giai Nghi." Lục Dịch Trạm nhảy xuống từ trên cây. Anh nở nụ cười rạng rỡ rồi rút kiếm từ phía sau ra, kéo lê trên mặt đất tạo thành một vết xước nặng nề: "Đã lâu không gặp, em thay đổi nhiều rồi đấy."
"Anh cũng vậy." Lưu Giai Nghi cảnh giác lùi lại, nheo mắt: "Anh thay đổi còn nhiều hơn em, Lục Dịch Trạm."
"Nói đúng hơn thì không phải là ‘thay đổi nhiều’, mà là lộ ra bộ mặt thật che giấu bấy lâu nay, đúng không?"
Lục Dịch Trạm ngượng ngùng gãi đầu, thở dài bất lực: "Có thể đối với các em thì đúng là như vậy."
"Không phải đối với chúng tôi." Lưu Giai Nghi lạnh lùng nói: "Mà là với Bạch Liễu."
"Chúng tôi chỉ mới gặp anh vài lần, anh là người thế nào chúng tôi không quan tâm, chỉ có Bạch Liễu mới quan tâm anh là người thế nào."
Biểu cảm trên khuôn mặt Lục Dịch Trạm khựng lại, anh ngẩng đầu lên, vẻ mặt bình thản, nở một nụ cười nhàn nhạt: "Cũng đúng."
"Có lẽ trên thế giới này, không có mấy ai quan tâm tôi là người như thế nào nữa."
"Bạch Liễu là một trong số đó."
Một cái ống nghe y tế bay tới từ phía sau tai Lưu Giai Nghi, em nhanh nhạy né tránh. Em nhìn thấy Liêu Khoa từ phía sau lao đến tập kích mình, bèn cắn răng ném bình thuốc độc đeo sau lưng xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...