Chương 565: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (13)

108 28 6
                                    

Chương 565: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (13)

Edit: bông cẩm chướng của nukulele - Beta: Huyên 

Khoảnh khắc đối thủ tấn công thất bại, cả Georgia và Đường Nhị Đả không ngần ngại bắn thêm một phát nữa. Georgia kéo dây cung, ngắm vào con bướm đang bay ngày càng gần mình. Đường Nhị Đả cũng ngắm vào nó, chuẩn bị nã thêm một viên đạn. 

Lần này chắc chắn sẽ trúng! 

Niềm tin mãnh liệt, vững chắc như thế hiện rõ trong ánh mắt của Georgia và Đường Nhị Đả. 

“Không thể trì hoãn thêm nữa.” Một giọng nam nhẹ nhàng vang lên từ trong cung điện: “Đội viên Chạy bản đồ của bọn tôi không thể chờ lâu như vậy được.” 

Đồng tử Georgia co lại, toàn bộ sự chú ý tập trung vào mũi tên. Anh ta ngẩng đầu nhìn lên cung điện phía sau; Bạch Liễu vung roi đứng trên mái hiên cung điện, mỉm cười: “Đội trưởng Đường nói mỗi khi các anh ngắm bắn thường không để ý xung quanh. Hoá ra là như vậy thật.” 

Khi anh ta đang tập trung đánh với Đường Nhị Đả và trợ giúp Armand, Bạch Liễu đã âm thầm lợi dụng cơn lốc để che chắn bản thân, nhảy lên nóc cung điện! 

Cậu cụp mắt nhìn thẳng Georgia bên dưới, rút ​​roi ra rồi không chút do dự vung xuống. Mũi tên trong tay Georgia bị roi cuốn lên. Anh ta nhanh chóng hủy bỏ vũ khí, sau đó gọi Armand muốn truy kích về, nhưng đã quá muộn. 

Khoảng nghỉ này đủ để Đường Nhị Đả nổ súng. 

“Đùng đùng đùng đùng!” 

Đường Nhị Đả lập tức trút sạch băng đạn, năm viên đạn cùng lúc được bắn ra. Con bướm không còn cách nào tránh né, bị bắn trúng đuôi. Nó run rẩy trong không khí, biến thành một cơn gió rồi tan biến tại chỗ. 

Bắn trúng rồi! 

[Hệ thống thông báo: Người chơi Armand bị vô hiệu hoá hình thái Sách Quái Vật.] 

Ở phía bên kia, ngoài cung điện. 

Cơn lốc đột ngột dừng lại, Armand trở lại cơ thể mình. Con bướm nằm trên vai cậu ta khép đôi cánh lại, quấn mình vào một cái kén rồi chìm vào giấc ngủ sâu. Thời gian hồi chiêu là một tiếng, sau đó cậu ta mới có thể sử dụng kĩ nãng triệu hồi cơn lốc.  

Nguy rồi! 

Armand nghiến răng nghiến lợi, vừa đáp xuống đã lập tức quay người chạy về phía cung điện. Không có Tay chủ công, anh trai cậu chỉ là người chơi hỗ trợ; nếu rơi vào tay tên Bạch Liễu, anh ấy sẽ không có kết cục tốt! 

Mọi chuyện xảy ra ở thế giới trước không ngừng tái hiện trước mặt Armand: Georgia bị Bạch Lục bắt đi. Khi gã đưa anh về, anh không còn cảm xúc nào trong ánh mắt, chỉ số tinh thần giảm sút. Cậu ta không thể khống chế được cảm xúc của mình.  

"Anh đã nhìn thấy [tương lai], Armand." Georgia ở thế giới trước ngồi trước mặt Armand với đôi mắt trống rỗng, lẩm bẩm với chính mình: "... Bạch Lúc mở dị đoan 0073, sau đó tung tin với cả thế giới ở đây có hòn đá phù thuỷ, rồi gã tẩu tán dị đoan này khắp nơi.”  

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ