Chương 526: Phiên tòa phù thủy (10)

155 34 3
                                    

Chương 526: Phiên tòa phù thủy (10) 

Edit: Diễm - Beta: Huyên 

Cùng lúc đó, tại nhà kho tuyển chọn phù thủy dự bị.  

Nhóm Bạch Liễu đứng lẫn với những cô gái trong nhà kho, Mục Tứ Thành cảnh giác ngó nghiêng rồi ghé sát tai Bạch Liễu thì thầm: “Nhưng mà tôi chưa hiểu ba tin nhắn của Giai Nghi có nghĩa gì, anh giải thích cho tôi đi.”  

“Không cần giải thích.” Bạch Liễu bình tĩnh nhìn vài người phụ nữ từ từ luồn tay xuống váy trong đám đông rồi nhướng mày cười, rõ ràng họ đang định lấy vũ khí: "Cậu sắp hiểu rồi.”  

Quả thiên có phù thủy đột nhập vào nhà kho này, không ngạc nhiên khi họ đều nhận được thông báo nhiệm vụ phụ.  

Mộc Kha lập tức cảnh giác nhìn quanh, cậu nhẹ giọng nói: “Có phù thủy ở đây đúng không?”  

“Phải.” Bạch Liễu vô cảm đám nhưng đôi mắt lại thoáng hiện ý cười: "Tôi đoán buổi phân loại phù thủy dự bị lần này sẽ không diễn ra suôn sẻ như Giáo hội nghĩ đâu.”  

Khi Bạch Liễu vừa dứt lời, cô gái cách ba mét về bên phải cậu dần siết chặt khẩu súng dưới gấu váy. Trên tai cô ấy là một chiếc khuyên màu đỏ, cô chìn chằm chằm màn hình lớn vẫn đang phát video về Toàn Bảo Lạp với hơi thở dồn dập và lồng ngực không ngừng phập phồng.  

Cô nín thở chờ đợi, dù cô ấy đang vô cùng phẫn nộ nhưng cô vẫn phải cố kiềm chế… chỉ còn lệnh phát động tấn công nữa mà thôi.  

Tai nghe đỏ bên tai phải của cô ấy chợt lóe sáng… có vẻ đây là tín hiệu của cuộc tập kích. Cô ấy lập tức rút súng từ bao đựng bó dưới chân ra rồi ngẩng đầu nhắm lên trên khán đài.  

Đôi mắt cô ấy chứa đầy nỗi căm hận và quyết tâm không thể nói thành lời, cô ấy chĩa súng về phía chiếc máy chiếu đang phát video Toàn Bảo, chừng nư khàn giọng gào thét: “Sao chúng mày dám phát lại đoạn phim xét xử Bảo Lạp!”  

“Chúng mày còn không xứng nhìn mặt chị ấy!”  

Máy chiếu lập tức tóe lửa do đạn bạc ngay khi cô ấy bóp cò, hình ảnh Toàn Bảo Lạp phía trên cũng biến mất tại thời khắc này, khu nhà kho chìm vào im lặng trong giây lát rồi đám đông bắt đầu hoảng loạn la hét ôm đầu ngồi xổm xuống.  

Bạch Liễu nhanh tay kéo Mục Tứ Thành còn ngơ ngác cúi xuống, cậu nghiêm túc ôm đầu vờ làm một dân thường không biết gì. 

Đường Nhị Đả và Mộc Kha cũng nhanh chóng làm theo.  

Những phù thủy trong đám đông lập tức hành động, họ rút súng ra cùng lúc và bắn về phía nhóm bảo vệ Giáo hội đứng hai bên nhà kho.  

Quyền Chấn Đông trên bục sợ hãi trốn sau lưng các vệ sĩ Giáo hội, hắn ta hét lớn: “Mau đổi qua đạn xương cá mút đá đặc chế đi!”  

“Phải bắt hết lũ phù thủy độc ác này!” 

Những vệ binh Giáo hội lập tức thay đổi vũ khí, ánh mắt họ đầy hung ác khi đeo chéo băng đạn lên vai, đổi sang khẩu súng có tốc độ bắn nhanh. Băng đạn chứa đầy đạn được nạp vào, chúng nhắm thẳng về phía các phù thủy. 

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ