Chương 577: Kẻ đuối nước đến từ tương lai (4)
Edit: Lam - Beta: Lyli
Thang máy đi lên phía trước rồi dừng lại, cửa mở sang hai bên. Bạch Liễu chậm rãi ngẩng đầu lên, thấy Sầm Bất Minh đứng bên ngoài, hai tay siết chặt, đôi mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm vào cậu.
Ánh mắt của người này ngập ngụa thù hận, không thể tin, bị lừa dối và cả ý định giết người. Tất cả những cảm xúc đó cùng bùng lên, trở thành tình huống tồi tệ nhất mà cậu từng tưởng tượng.
"Hóa ra tương lai mà tên ngu ngốc kia nhìn thấy là như thế này..." Sầm Bất Minh nhăn nhó dữ tợn, cổ họng hắn gằn ra tiếng cười như mang theo mùi máu, bước đi cũng lung lay, hoàn toàn không vững, nhưng tốc độ lại cực nhanh, gần như chỉ trong nháy mắt đã đến trước mặt Bạch Liễu, nắm lấy cổ áo rồi đè cậu xuống đất, tức giận đến bồng bột mà đấm Bạch Liễu một đấm: "Sao mày lại có thể..."
Giọng nói và nắm tay của Sầm Bất Minh đang run rẩy, hốc mắt hắn ta đầy lệ nóng, âm thanh đứt quãng và khản đặc: "Sao lại có thể..."
"Trong [Tương Lai], tự tay giết Lục Dịch Trạm chứ!"
"Mày đã biết từ lâu rồi đúng không! Mày đã nhìn thấy [Tương Lai] rồi! Mày chắc chắn đã biết được tương lai, dị đoan 0001... chính là bản thân Lục Dịch Trạm!"
"Anh ta tự tay nuôi mày khôn lớn, lần nào lần đều đứng che trước mặt mày, dốc hết lòng hết dạ cho mày, báo động cả tương lai, vậy mà mày lại giết anh ấy!"
"Mày có trái tim không hả Bạch Liễu!"
Động tác rút roi của Bạch Liễu ngừng lại, đồng tử cậu co lại thành một chấm nhỏ, một đoạn ký ức không rõ ràng thoáng chốc hiện lên, cả người như rơi vào hố nước đá, rơi vào trạng thái hư ảo bừng tỉnh.
Ngày ấy... đúng, cậu đã thấy [Tương lai], qua dị đoan [Tương lai] này cậu đã được xem một đoạn ngắn từ TV nhỏ của tương lai, còn có một người mặc đồng phục của đội trưởng Đội Một đang ghi chép điểm lưu trữ. Lúc đó cậu chỉ cho rằng Lục Dịch Trạm là Tiên Tri tồn tại cùng với dị đoan này, chỉ đang dùng dị đoan này làm điểm lưu trữ ghi chép thông tin mà thôi.
Cậu cho rằng dị đoan là cái TV nhỏ đang trình chiếu [Tương lai].
Cậu thật sự không nghĩ rằng... không nghĩ rằng...
Bạch Liễu vẫn đang rơi vào trạng thái ngẩn ngơ, Bạch Lục khẽ cười bên tai cậu: [Mi không nghĩ tới cũng là chuyện thường thôi.]
[Bởi vì mi cũng không thể ngờ, trên thế giới này còn tồn tại vật dẫn sau khi trở thành dị đoan rồi vẫn có thể duy trì ý thức của nhân loạn nhỉ? Không có ai nghĩ đến, TV nhỏ của (Tương Lai) kia không phải dị đoan, là Lục Dịch Trạm đang làm việc mới đúng.]
[Đó là linh hồn bị nhốt trong Tương Lai.]
[Ngay cả ta cũng không thể ngờ, Lục Dịch Trạm đã biến thành dáng vẻ đó rồi vậy mà vẫn còn có ý định muốn cứu bọn mi.]
[Bởi vậy nên nó mới tiếp tục duy trì, nó tin tưởng bọn mi có thể thay đổi được kết cục của dòng thế giới.]
[Cho dù... chính nó đã nhìn thấy tương lai của dòng thế giới này từ lâu.]
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...