Chương 519: Phiên tòa phù thủy (3)

314 53 5
                                    

Chương 519: Phiên tòa phù thủy (3)

Edit: Diễm - Beta: Huyên

Quyền Chấn Đông tiếc nuối thở dài, gật gù nhìn Toàn Bảo Lạp trên màn hình: "Tuy đây là một câu chuyện bi thương nhưng lại là thứ mà các con nên nghe trước khi bước vào đất nước này."

"Ban đầu, có rất nhiều người phản đối việc linh mục báo buộc Toàn Bảo Lạp là phù thủy cũng như lệnh tiêu diệt ả bởi họ nghi ngờ quyết định của Tòa Thánh."

"Thế là họ tổ chức vô số cuộc diễu hành dành cho Bảo Lạp, từ già trẻ đến gái trai ai cũng tham gia, đó là đều là những người từng nhận được sự trợ giúp từ Đội Tuần Tra Thánh Nữ của Bảo Lạp. Họ muốn quá trình xét xử Bảo Lạp được công khai, họ không tin một người tốt bụng như Bảo Lạp lại là phù thủy."

"Nhưng sự thật đã được kiểm chứng." Quyền Chấn Đông trang trọng tuyên bố: "Quyết định của Tòa Thánh Tối cao chưa bao giờ là sai."

"Tiếp theo, các con hãy quan sát quá trình xét xử Bảo Lạp."

Khung cảnh một Tòa án rộng lớn và trang nghiêm hiện lên màn chiếu ngay khi hắn ta ấn nút chuyển cảnh.

Ở giữa Tòa án là Toàn Bảo Lạp bị trói đứng vào một cây cọc gỗ, tuy vậy thì trông cô ấy cũng chẳng hề chật vật là bao. Đôi mắt tím của cô ấy nhìn thẳng vào những Thẩm phán ngồi ở bàn Hội đồng xét xử, kiên định nói: "Con không phải phù thủy, con không quyến rũ ông ta, con vô tội."

Còn Linh mục cáo buộc Toàn Bảo Lạp thì cúi đầu đứng ở vị trí nguyên đơn với ánh mắt tránh né, gã không dám đối mặt với cô.

Bồi thẩm đoàn phía sau Toàn Bảo Lạp kịch liệt phản đối, có người khóc, có người còn giận dữ chửi rủa linh mục đó:

"Gã bôi nhọ Bảo Lạp!"

"Ông có dám nhìn vào mắt Bảo Lạp và nói rằng cô ấy dụ dỗ ông lần nữa không!"

Quyền Chấn Đông bên cạnh hờ hững giải thích: "Đây là những ngày đầu Tòa Thánh vừa được thành lập, trong mắt mọi người lúc này thì Tòa Thánh chưa thiết lập được trật tự và uy nghiêm nên họ mới nghi ngờ quyết định của Tòa Thánh. Còn bây giờ, mọi lời cáo buộc hướng về Tòa Thánh đều là trọng tội, mong các con hãy nhớ kỹ."

Giám mục ngồi ở bàn Thẩm phán trên cao trong video gõ nhẹ vào mặt gõ rồi trầm giọng nói: "Im lặng."

"Mời nguyên cáo trình bày lại quá trình bản thân bị cô gái này quyến rũ."

"Đêm hôm đó, trong Thánh đường..." Trước ánh nhìn của mọi người trong phòng xử án, giọng của Linh mục này ngày càng nhỏ: "Ả cởi quần áo và nằm trước tượng Thần, mỉm cười quyến rũ vẫy tay với con rồi bảo con hãy đến gần ả thêm chút nữa."

"Lưng ả trắng như thế, hông thì mịn màn như vậy, đôi mắt màu tím đó hệt một con yêu nữ dưới ánh trăng. Trên đầu ả mọc ra một cặp sừng dê phát sáng, do con nhận ra nên mới..."

Linh mục xấu hổ cúi đầu, một tia âm u chợt vụt qua đôi mắt hắn ta:

"Con đã không giữ được mình, con thừa nhận bản thân đã không đủ kiên định nên mới bị phù thủy mê hoặc. Tất cả đều là lỗi của con. Con sẽ thú tội trước Chúa trời, con sẵn sàng chịu mọi hình phạt mà Ngài đặt ra cho tội nghiệt của con. Nhưng dù tội lỗi này có bị phơi bày thì con cũng phải tố giác Bảo Lạp là phù thủy, con không muốn mọi người bị vẻ ngoài đạo đức giả của ả lừa dối, con không muốn bất kỳ ai bị ả ta dụ dỗ như con!"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ