Chương 416: Dòng thế giới đầu tiên

502 85 39
                                    

Chương 416: Dòng thế giới đầu tiên

Edit: Diễm - Beta: Kem Phô Mai

"Chỉ còn hai tọa độ cuối cùng thôi." Ngô Thụy Thư nghiêm mặt đẩy gọng kính, "Theo tính toán của tôi, rất có thể mục tiêu nằm ở hòn đảo biệt lập này, lần sau chúng ta sẽ tiếp cận nó.

"Nếu tôi đoán đúng thì chúng ta sẽ chạm mặt Bạch Lục và đám dị đoan của gã trên hòn đảo, mong mọi người sẵn sàng trong đêm nay, hãy nghỉ ngơi cho tốt, sáng mai chúng ta sẽ xuất phát, giờ thì tan họp."

"Rõ!"

Sau khi tan họp.

Sau hai năm giằng co với Bạch Lục và dị đoan, Lục Dịch Trạm đã hình thành thói quen giây trước còn nằm trên giường thì giây sau đã phải trang bị vũ khí hạng nặng để xuất phát làm nhiệm vụ, tóm lại là anh không thể buông lỏng cảnh giác dù chỉ một giây.

Không ngờ cuối cùng mọi chuyện cũng đi đến hồi kết, anh có thể dành thời gian để thở hoặc đơn giản là nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng Lục Dịch Trạm thì ngược lại, đêm nay anh cảm thấy những thứ này thật mơ hồ và mờ mịt, dường như anh chẳng biết nên làm gì.

Anh đã đi đến phòng y tế của Dụ Phù trong vô thức.

Phòng y tế này được dọn dẹp thành một căn phòng trống, đôi khi Lục Dịch Trạm sẽ đến vệ sinh rồi hút thuốc để bình tĩnh một lát.

Đúng, cuối cùng anh cũng biết hút thuốc rồi.

Đội Một có luật cấm hút thuốc, có lần Phương Điểm bắt gặp Lục Dịch Trạm hút thuốc trong phòng y tế của Dụ Phù, chị chỉ im lặng nhìn anh thật lâu, giống như đang quan sát anh một cách tinh tường.

Lục Dịch Trạm sợ đến mức suýt bỏ chạy, nhưng sau đó Phương Điểm lại giơ hai ngón tay về phía anh, cười hỏi: "Còn điếu nào không? Cho chị với."

Phương Điểm cầm điếu thuốc, điềm nhiên châm lửa một cách thuần phục, hai người đều im lặng hút thuốc trong phòng y tế của Dụ Phù.

Khói thuốc lượn lờ quanh mặt chị rồi lại dần bay mất, Lục Dịch Trạm nghe thấy chị bắt đầu nói chuyện trên trời dưới biển, Phương Điểm nhẹ giọng cười: "Luật cấm hút thuốc trong đội Một là do Dụ Phù và những thành viên khác lập ra sau lưng chị."

"Thật ra luật này dành cho chị đó, chị hút thuốc nhiều lắm, họ cứ nói hút thuốc là không tốt cho sức khỏe, còn cảnh báo sau này chắc chắn chị sẽ không chết vì bị dị đoan giết mà là vì hút thuốc quá nhiều."

"Nhưng mà không ngờ." Phương Điểm xoay đầu cười với khuôn mặt ngơ ngác của Lục Dịch Trạm, "Chị còn chưa chết thì họ đã bị dị đoan giết hết rồi."

Phương Điểm chỉ nói mấy lời đã hút xong một điếu, chị lại giơ hai ngón tay lên với Lục Dịch Trạm: "Cho chị thêm điếu nữa đi."

"Hết, hết rồi." Lục Dịch Trạm lắp bắp, "Đó là điếu cuối cùng của em."

Phương Điểm nhướng mày cười khi nhìn điếu thuốc còn chưa châm lửa trên môi Lục Dịch Trạm, sau đó chị nhanh tay lấy điếu thuốc đó khỏi anh một cách hết sức tự nhiên, thậm chí còn quơ qua lại trước mặt Lục Dịch Trạm: "Chị lấy điếu này được không?"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ