Chương 516: Vòng khiêu chiến

584 60 17
                                    

Chương 516: Vòng khiêu chiến

Edit: Lam - Beta: Huyên

Trừ việc phải mua quần áo ra thì Bạch Liễu cũng hiếm khi đến cửa hàng, còn rất nhiều đồ cần phải mua, dạo xong một vòng cũng đã hơn bốn giờ chiều.

Nhưng thể lực của đám đàn ông này không tệ, đến giờ mà tinh thần ai nấy vẫn ổn định, tay xách túi lớn túi nhỏ đi cả buổi cũng không thấy mệt lấy chút nào, sau đó những món đồ này được Mộc Kha gọi xe chở về nhà của Bạch Liễu.

"Còn cần mua gì nữa không?" Mộc Kha nghiêng đầu nhìn Bạch Liễu, "Điện thoại, đồ dùng hằng ngày, quần áo và giày dép đều mua rồi, có cần mua đồng hồ hay trang sức gì đó không?"

"Không cần." Bạch Liễu bình tĩnh từ chối, "Đồng hồ thì tôi có rồi, trang sức thì sẽ làm ảnh hưởng đến hành động và công việc."

Mộc Kha nhìn Spade: "Vậy anh ta thì sao? Có cần đưa đi tút tát lại mặt mũi hay gì không?"

Đường Nhị Đả nghe đến cụm "tút tát mặt mày" thì sau cổ tê dại, vô cùng bình tĩnh lùi ra sau hai bước nhưng nhanh chóng bị Mộc Kha phát hiện. Cậu lạnh lùng kéo Đường Nhị Đả đang định chạy trốn lại: "Anh cũng đi, đằng nào cũng phải làm."

Hai người quanh năm lăn lê bò trườn trong trò chơi như Đường Nhị Đả và Spade trong mắt Mộc Kha vô cùng thô ráp, không biết cách chăm sóc bản thân, cần tác động bên ngoài cưỡng chế xử lý.

Spade thì còn tạm, sự trao đổi chất sinh lý của người này rất kỳ lạ, cả người lạnh như cục nước đá, tuy chưa từng chăm chút bản thân nhưng vẫn sạch sẽ một cách khó hiểu, như là cơ thể có một cơ chế tự làm sạch kỳ lạ nào đó.

Nhưng Đường Nhị Đả thì không ổn chút nào. Tuy hiện tại bộ mặt tinh thần của tên này không nhếch nhác, có thể tự chải chuốt bản thân cực kỳ gọn gàng nhưng kiểu gọn gàng này gây cảm giác khá nghiêm túc, so với yêu cầu "vẻ ngoài có thể thu hút sức chú ý cho đội" của Mộc Kha thì còn kém xa.

"Bạch Liễu và Mục Tứ Thành cũng chưa đi bao giờ kìa." Trong lúc Đường Nhị Đả kháng cự thì rất khốn nạn kéo đội viên khác xuống cùng, mặt mày hắn nghiêm túc chỉ ra, "Bọn họ cũng nên đi thử xem!"

Ánh mắt Mộc Kha quét qua Mục Tứ Thành và Bạch Liễu, nhanh chóng đưa ra quyết định: "Bọn họ thì không cần."

Đường Nhị Đả ngạc nhiên: "Tại sao chứ?"

"Bởi vì họ chăm sóc bản thân rất ổn rồi." Mộc Kha trả lời đơn giản.

Dù năm nào Bạch Liễu cũng mặc quần tây và sơ mi trắng, nhưng diện mạo của cậu chưa từng dính lỗi, bất cứ lúc nào xuất hiện trên TV nhỏ cũng sẽ chú ý đến vẻ bề ngoài, ngay cả vị trí của từng sợi tóc cũng vô cùng hoàn hảo.

Mục Tứ Thành thì càng không cần phải nói, tên này thì điệu nhất rồi, có khi quần áo trong tủ đồ còn nhiều hơn cả cậu, mỗi lần đi chơi không bao giờ mặc trùng một bộ đồ hay đôi giày nào, hương sữa tắm tỏa ra trên người vừa ngửi cũng đã thấy rất cao cấp.

Nhưng người từ trước đến giờ chưa từng trải nghiệm thế giới của con người như Spade thì nghi hoặc dò hỏi: "Điều dưỡng thẩm mỹ là gì?"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ