Chương 424: Vòng khiêu chiến
Edit: Tee Ngờ - Beta: Kem Phô Mai
Trong trò chơi, hiệp hội Gánh Xiếc Lang Thang.
Vương Thuấn ngồi trong phòng họp nín thở chờ đợi và nhìn chằm chằm vào cửa, mãi đến khi Bạch Liễu đẩy cửa ra, anhta mỉm cười như thở phào: "Chào mừng hội trưởng đã trở lại."
"Kế hoạch của cậu và Charles thực hiện bầy hầy quá." Vương Thuấn vừa nhìn thấy Bạch Liễu đã không nhịn được mà nói: "Điều này đã làm giảm uy tín của hiệp hội chúng ta rất nhiều, Russell chiếm được lợi thế lớn, làm vậy mất nhiều hơn được..."
Bạch Liễu nghiêng người để lộ Viên Quang có phần lúng túng ở phía sau, cậu mỉm cười nhìn Vương Thuấn: "Đây là thành viên mới gia nhập hội chúng ta, phiền anh Vương Thuấn giải thích quy tắc cụ thể của hội mình cho anh ấy."
"Nhân tiện thì Nghĩa Địa Russell chắc sẽ được sáp nhập vào hiệp hội mình."
Vương Thuấn nhìn Viên Quang đang căng thẳng, kinh ngạc một lát rồi ngơ ngác bước tới: "Được rồi hội trưởng, tôi hiểu rồi."
Đúng là...
Vương Thuấn nhìn Viên Quang lo lắng chào hỏi mình, trong lòng anh ta bất lực thở dài.
Muốn hội trưởng Bạch chịu thiệt ấy à, đợi kiếp sau đi.
Phàm nhân như anh ta chỉ nên đi theo bước chân của thần thánh của hội trưởng Bạch.
Vương Thuấn đang định dẫn Viên Quang đi làm quen với hội thì quay sang nhìn Bạch Liễu: "Hội trưởng, đội trưởng Đường với mấy người kia đến Hồ Trò Chơi để luyện tập."
"Cậu muốn nghỉ ngơi hay là..."
Vương Thuấn chưa kịp nói xong thì Bạch Liễu đã đứng dậy một cách tự nhiên: "Tôi đi luyện tập với bọn họ."
"Bao giờ thi đấu vòng chiêu chiến?"
Vương Thuấn do dự một lát: "Hội trưởng, nếu cảm thấy không khỏe thì có thể nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa. Hình như thể lệ của vòng khiêu chiến năm nay có thay đổi, lịch trình cụ thể vẫn chưa được công bố."
Bạch Liễu ngước mắt: "Thay đổi thể lệ?"
Vương Thuấn gật đầu: "Đúng rồi, tối qua hệ thống gửi thông báo."
"Tuy nhiên thể lệ của vòng khiêu chiến và vòng loại trực tiếp hằng năm đều được điều chỉnh một chút. Đây là quy trình bình thường nên cậu đừng lo lắng quá."
"Tôi hiểu rồi." Bạch Liễu quay người đẩy cửa phòng họp và đi về phía Hồ Trò Chơi.
Vương Thuấn do dự một chút: "Hội trưởng... Còn một chuyện không liên quan đến thi đấu nhưng tôi nghĩ tôi nên nói cho cậu biết."
Bạch Liễu quay đầu lại: "Có chuyện gì thế?"
Vương Thuấn ngượng ngùng quay mặt đi, ánh mắt đảo quanh không dám nhìn Bạch Liễu: "Mấy ngày nay Spade đều đến tìm cậu, tôi không biết có nên cho vào hay không nên đã chặn y ngoài cửa. "
"Sau đó y nói y nằm mơ thấy y ngủ với cậu, mà y nói cũng rất to; lúc đó rất nhiều thành viên ra xem người chơi át chủ bài Spade nên có lẽ bọn họ cũng đã nghe thấy hết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...