Chương 544: Phiên tòa phù thủy (28)
Edit + Beta: Huyên
Vương cung Giáo hoàng.
Tề Nhất Phảng nghiến chặt răng đứng lên. Bởi vì đang trong trạng thái cứng ngắc nên cử động của hắn ta có phần loạng choạng, phải tựa vào vai một tên lính canh gần đó để đứng vững. Ở không xa là Giáo hoàng đang phát điên.
Giáo hoàng đứng cách đó một quãng, không thấy hết toàn bộ khung cảnh đối đầu. Gã chỉ thấy một tia sét dữ dội giáng xuống, hai người trên mặt đất bỗng chốc chỉ còn một. “Vị tiên sinh” cầm quyền trượng của gã cũng đột nhiên biến mất. Không chấp nhận nổi sự thật, Giáo hoàng nắm chặt vai Mộc Kha lắc dữ dội như một kẻ cuồng loạn, đòi lại quyền trượng của mình.
"Đưa tên đó cho tôi đi, thưa Giáo hoàng." Tề Nhất Phảng chống tay vào vai tên lính canh, bước từng bước nặng nề về phía Mộc Kha. Ánh mắt hắn ta tối lại: "Tôi có cách để tên đó trả lại chìa khóa."
Thực ra là không có.
Chìa khóa đã bị Bạch Liễu đưa vào trong tấm khiên không gian của Titan. Hiện giờ hắn ta chẳng có cách nào.
Tề Nhất Phảng vẫn còn trong trạng thái cứng ngắc, trong vòng mười phút không thể di chuyển nhanh. Không rõ kỹ năng chạy trốn [Tấn công chớp nhoáng] của Mộc Kha bao giờ sẽ hết CD. Cách tốt nhất lúc này là đòi Mộc Kha từ tay Giáo hoàng và giết chết cậu.
Hắn ta đã tung một chiêu lớn, tiêu tốn cả kỹ năng của Titan nhưng không chỉ không giành được chìa khóa mà còn để đội mình rơi vào thế bị động. Ít nhất hắn ta phải đổi được một thành viên bên phía Gánh Xiếc.
Hơn nữa...
Tề Nhất Phảng nhìn làn khói đen mờ ảo và lơ lửng ở nơi Bạch Liễu biến mất. Đó chính là tấm khiên không gian đã nuốt chửng Bạch Liễu.
Nếu thông tin của hiệp hội Quốc Vương không sai, cây roi của Bạch Liễu và cây roi xé không gian của Spade dường như là một cặp. Nếu đúng như vậy, hắn ta mà ra tay với Mộc Kha trước mặt tấm khiên, có lẽ Bạch Liễu sẽ...
"Nếu anh đang nghĩ đến chuyện giết tôi để Bạch Liễu có thể dùng roi xé rách không gian ra cứu thì tôi khuyên anh hãy bỏ ngay ý định đó đi." Mộc Kha bị lính canh và Hồng y dí gươm giáo vào cổ, hai tay bị xích chặt. Cậu nhìn Tề Nhất Phảng, mắt bỗng nheo lại, đầu nghiêng đi cười chế giễu: "Giá trị của tôi bây giờ không đủ để Bạch Liễu ra tay cứu đâu."
Tề Nhất Phảng quay đầu nhìn Mộc Kha, giọng đầy mỉa mai: "Cậu cũng biết thân biết phận đấy."
"Thích khách quan trọng nhất là phải biết thân biết phận." Mộc Kha chậm rãi ngước mắt, nụ cười trên mặt cậu càng lúc càng tươi: "Anh trung thành với Queen, tôi trung thành với King. Chúng ta đều có người mình sẵn sàng hi sinh để phục vụ. Vậy nên anh có biết một thích khách bị kẻ mà mình không thể tấn công dồn vào đường cùng sẽ làm gì không?"
Một linh cảm chẳng lành dâng lên trong lòng Tề Nhất Phảng. Hắn ta nhìn quanh Hồng y đoàn đứng cạnh Mộc Kha, lùi lại hai bước: "Sẽ làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...