Chương 573: Vòng loại chung kết
Edit: Jiang - Beta: bông cẩm chướng của nukulele
Sau khi tan họp, Bạch Liễu ở lại bàn bạc với Vương Thuấn.
“Tôi đã điều tra những người chơi chết dưới tay Tên Hề và Người Hành Hình ở các trận đấu trước.” Vương Thuấn mở giao diện hệ thống đưa cho Bạch Liễu xem: “Có thể thấy Tên Hề giết người hoàn toàn ngẫu nhiên, nhưng Người Hành Hình sẽ kiểm soát gã. Vì thế những nạn nhân của Tên Hề không phải là những người gã muốn giết, mà là Người Hành Hình muốn.”
“Nói một cách đơn giản, Tên Hề là sát thủ của Người Hành Hình.” Bạch Liễu tóm gọn mọi chuyện một cách rõ ràng và súc tích. Cậu có vẻ suy tư: “Nhưng vấn đề nằm ở chỗ kỹ năng cá nhân của Người Hành Hình không yếu, thậm chí có thể bỏ qua kim bài miễn tử. Tại sao lại phải mượn tay của Tên Hề để giết người?”
“Quả thật là vậy. Tôi cũng cảm thấy điều này có phần kỳ lạ.” Vương Thuấn thở dài: “Ngoại trừ việc này, còn một vấn đề khác nữa. Khi điều tra những người chơi chết dưới tay họ, tôi phát hiện những người chơi này ít nhiều gì cũng tham gia buôn lậu dị đoan.”
Bạch Liễu nhướng mày: “Ồ?”
“Ví dụ, người chơi Chạy bản đồ bên hiệp hội Kabala vừa bị Tên Hề bắn chết ở trận trước.” Vương Thuấn click mở giao diện hệ thống, chỉ vào người trên đó rồi nói: “Cậu có nhớ [Linh Chi Máu] không? Dị đoan mà đám chủ đầu tư dùng để lấy máu trẻ em giữ mạng mấy đứa nó ấy.”
“Tên chạy bản đồ ấy là tay chân kiêm vệ sĩ mà một trong những tên chủ đầu tư nuôi trong trò chơi.”
“Chẳng phải những chủ đầu tư đó bị giam hết rồi à?” Bạch Liễu dò hỏi.
“Đúng.” Vương Thuấn gật đầu: “Nhưng những người gần gũi bọn họ đâu có bị giam vào hết. Hơn nữa, có một số người là người chơi có thể lợi dụng mấy loại đạo cụ để lẩn trốn.”
Bạch Liễu hiểu ra: “Vì vậy Người Hành Hình mới ra tay xử phạt họ trong trò chơi.”
“Còn nữa, giống như lời cậu nói, tại sao Người Hành Hình lại muốn mượn tay Tên Hề để hành quyết, thật ra trước đó không phải.” Vương Thuấn lướt đến trang sau trên giao diện: “Khi Nghịch Thần còn ở Người Săn Hươu, tay chủ công chính là Người Hành Hình. Đội này không giết người, cho dù Người Hành Hình có dùng kỹ năng [Giếng tội nhân] thì hắn ta cũng sẽ thả người bị nhốt ra trước khi trò chơi kết thúc.”
“Nhưng sau khi Nghịch Thần rời khỏi Người Săn Hươu, Người Hành Hình tiếp nhận vị trí Chiến thuật gia, giao lại nhiệm vụ Tay chủ công cho người mới Tên Hề.”
Vương Thuấn hít sâu: “Sau đó đã có ít thay đổi.”
Bạch Liễu nhìn những bức ảnh tồi sầm của hàng loạt người chơi trên giao diện, híp mắt: “Gã bắt đầu giết người.”
Phòng tư vấn tâm lý cộng đồng.
Lục Dịch Trạm cởi phân nửa quần áo lộ ra vai phải, trên đó là vết thương do phát đạn của Daniel gây ra vẫn chưa khép miệng. Liêu Khoa mang găng tay cao su thay băng cho anh, khử trùng cho miệng vết thương vĩnh viễn cũng không khép lại được kia, sau đó đè miếng bông xuống, quấn băng rồi thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...