Chương 517: Phiên tòa phù thủy (1)

588 54 8
                                    

Chương 517: Phiên tòa phù thủy (1)

Edit: Diễm - Beta: Huyên

Ba ngày sau, vòng khiêu chiến tiếp theo sắp bắt đầu.

Bạch Liễu đã đuổi Spade về Trình Tự Sát Thủ tận hai ngày trước để chuẩn bị cho trận kế tiếp của Gánh Xiếc Lang Thang.

Trong phòng họp của Gánh Xiếc Lang Thang.

Có thể dễ dàng nhận ra nỗi căng thẳng của Vương Thuấn khi anh ta đứng giải thích cho các thành viên hiệp hội, lời nói của anh ta vừa nhanh mà vừa chẳng mấy tự nhiên như trước đây: "Ngày mai là đến vòng khiêu chiến thứ hai của chúng ta rồi."

"Đây là cuộc họp cuối cùng trước vòng khiêu chiến." Vương Thuấn dừng lại hồi lâu bỗng cười khổ, "Mặc dù không muốn tạo áp lực cho mọi người nhưng tôi phải nói thẳng... có lẽ đây sẽ là cơ hội cuối cùng của chúng ta trong mùa giải năm nay."

"Ta sẽ tiếp tục phân tích tình hình của các hiệp hội lớn, có tất cả bảy hiệp hội bước vào vòng khiêu chiến, tất nhiên phải loại trừ Trình Tự Sát Thủ vì họ đã giành quyền đi thẳng vào vòng loại chung kết sau khi chiến thắng vòng khiêu chiến."

"Ba hiệp hội dẫn đầu gồm Vương Miện Quốc Vương, Người Săn Hươu và Bình Minh Ánh Kim, đây cũng là những hiệp hội ta cần đặc biệt chú ý. Những hiệp hội này rất mạnh, việc các thành viên trong đội họ đều sở hữu kim bài miễn tử chứng minh rằng họ không cần phải lôi kéo sự chú ý của người xem nữa, có thể họ sẽ bỏ đấu đôi và tập trung vào đấu đội..."

Vương Thuấn nhìn quanh phòng họp rồi hít sâu một hơi: "... đó chính là điểm yếu của chúng ta, đấu đội."

"Năm nay ba hiệp hội này đều có thành viên mới." Đường Nhị Đả nhíu mày: "Và theo video phát lại thì họ không phối hợp tốt với đồng đội cho lắm, chúng ta cần đột phá lỗ hổng của phe địch mà nhỉ?"

Đây là một trong những chiến lược thường thấy của các hiệp hội khi tham gia cuộc thi, thành viên mới nào không phối hợp tốt hay theo kịp đồng đội sẽ luôn là mục tiêu bị nhắm đến trong đội hình, nhưng Vương Thuấn lại cười khổ khi nghe đến đây: "Tôi cũng muốn nói chuyện này."

"Đầu tiên, thành viên mới của ba đội này rất mạnh. Thứ hai, đúng là thành viên mới thường không phối hợp tốt với đồng đội nhưng khuyết điểm này sẽ được chiến thuật gia hội họ che giấu bằng những chiến thuật tinh vi được lập ra cho riêng họ."

"Ví dụ như Nữ tu của Vương Miện Quốc Vương." Vương Thuấn nhấn nút điều khiển, một video lập tức xuất hiện trên màn hình hệ thống.

Phoebe trong video vẫn thánh khiết với mái tóc vàng và đôi mắt xanh lấp lánh, cô bé đan hai tay trước ngực, đôi cánh thiên thần dần vụt mở sau lưng. Gương mặt cô bé trong trẻo và dịu dàng tựa tuyết đầu mùa, đôi lông mi vàng hoe như lá rẻ quạt phe phẩy khi cô nghiêng đầu chớp mắt, thành kính cầu nguyện trước đối thủ đang quỳ dưới chân mình.

"Nguyện Chúa dẫn lối anh xuống Địa Ngục."

"Theo tôi nào, hãy để tôi ban phước lành cho anh."

Ngay khi Phoebe dứt lời, đôi cánh thiên thần phía sau chợt bao quanh cả cô bé lẫn người chơi kia. Đôi cánh trắng thần thánh bỗng hóa thành màu đen tuyền quỷ dị, đến khi nó mở ra lần nữa thì người chơi vốn đang quỳ đó đã biến thành một bộ xương trắng toát. Vệt máu ẩm ướt dần chảy xuống từ khóe miệng Phoebe, cô bé ung dung liếm đi mà vẫn giữ nụ cười trong sáng trên môi với vẻ hài lòng thích thú như vừa được ăn no. Một cặp sừng dê uốn cong chợt xuất hiện trên trán cô, đôi mắt xanh trong trẻo ấy cũng chuyển sang màu đỏ thẫm từ bao giờ.

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ