Chương 494: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (21)
Edit: Đóa - Beta: Tee
Sau buổi họp phụ huynh, cuộc sống của mình Bạch Liễu, hay nói đúng hơn là của hai người, cứ thế trôi qua từng ngày.
Do kỳ thi đại học và các kỳ thi khác sắp đến, số lần Lục Dịch Trạm và Phương Điểm đến tìm Bạch Liễu cũng ngày càng ít. Nhưng hiện tại, Bạch Liễu không chìm vào trạng thái tự cô lập mình như trước đây nữa.
Có lẽ điều này cũng liên quan đến việc sau cuộc họp phụ huynh, tên học sinh kia đã bị đuổi học, do đó các học sinh khác cũng ngoan ngoãn hơn nhiều.
Nhìn chung, Bạch Liễu duy trì một cuộc sống bình lặng, đều đặn tiến về phía trước.
Hầu Đồng, luôn lén lút quan sát Bạch Liễu, dần nhận ra sự thay đổi ngày càng lớn của cậu. Sự thay đổi này khác hẳn so với những thay đổi trong học tập và cuộc sống trước đây. Có thể xuất phát từ sự nhạy bén đặc biệt của con gái đối với nam sinh mình thích…
Cô bé đột nhiên cảm thấy hình như Bạch Liễu đã phải lòng ai đó.
Ví dụ như lúc này, trong tiết tự học buổi trưa khiến người ta lim dim buồn ngủ, rèm cửa khẽ lay động, gió xuân ấm áp tràn vào. Bạch Liễu mặc áo sơ mi trắng cổ hơi hở ra ngồi bên cửa sổ, tay trái chống cằm, lười biếng cụp mắt xuống, tay cầm một cây bút chì được gọt ngay ngắn, vẽ gì đó trên tập giấy của mình.
Rèm cửa chậm rãi lay động, bay lên trượt xuống liên tục trên tóc cậu, biến thành một tấm phông nền màu xanh dương.
Hầu Đồng gục đầu xuống bàn, lấy chồng sách cao ngất trên bàn làm tấm chắn, ngây ngốc nhìn trộm cậu.
Khóe miệng Bạch Liễu khi vẽ sẽ cong lên rất nhẹ.
Cậu đang cười.
Nụ cười này khác biệt rõ rệt so với nụ cười lịch sự khi cảm ơn cô, đầy vẻ xa lánh thường thấy khi giao tiếp với người khác trong lớp, hay nụ cười giả tạo, khách sáo khi đối diện với mọi người, cũng khác hẳn với nụ cười như đang đeo mặt nạ để xem trò vui.
Nụ cười trên mặt Bạch Liễu lúc này giống như… Như khi cô thỉnh thoảng nghĩ về Bạch Liễu, vô thức viết tên cậu lên giấy, tưởng tượng về tương lai họ bên nhau. Đó là nụ cười hạnh phúc, không thể kiềm chế được.
Đây là nụ cười của người đang rơi vào lưới tình.
Nhưng người Bạch Liễu thích là ai?
Cậu đến lớp một mình, ăn cơm một mình, về ký túc xá cũng một mình, dọn dẹp rồi thức học bài đến khuya. Hầu Đồng đã nghiêm túc lén lút quan sát những người xung quanh Bạch Liễu trong suốt một tháng, cô bé phát hiện số lần cậu tiếp xúc với học sinh và giáo viên trong trường rất ít ỏi.
Có thể nói, ánh mắt của Bạch Liễu dừng lại trên người khác chỉ trong thời gian rất ngắn và đầy vẻ lạnh nhạt, không có dấu hiệu nào cho thấy cậu có thiện cảm với ai. Hầu Đồng không tìm thấy bằng chứng Bạch Liễu thích ai đó. Nhưng trực giác của cô bé lại mách bảo cậu đang có người trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...