Chương 546: Phiên tòa phù thủy (Hết)
Edit + Beta: Huyên
Bạch Liễu vừa đặt chân lên Thành Thiên Không, lập tức chuyển sang giao diện của Mục Tứ Thành và bắt đầu chạy vội, cậu vừa chạy vừa nhìn quanh.
Đây là một hòn đảo đẹp như tranh vẽ với tiếng chim hót và hương hoa thơm ngát, nơi nào cũng có những tòa nhà lộng lẫy được trang trí bằng dây leo và hoa cỏ. Trong các căn nhà cao tầng, những cô gái trẻ khoác khăn trắng, đầu đội vòng hoa, dung mạo xinh đẹp và dáng người thon thả đang chơi đàn hạc và khẽ hát về những người được Thần phù hộ.
Trừ ngọn tháp cẩm thạch chính giữa đảo trông có vẻ lạc lõng với phong cảnh xung quanh, mọi nơi còn lại giống như một bức tranh sơn dầu thời Trung Cổ, huyền ảo và mỹ lệ như một giấc mơ thiên đường.
Nhưng cảnh đẹp tựa mơ ấy nhanh chóng bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Giáo hoàng đang điên cuồng chạy và Bạch Liễu cùng phù thủy đang bám sát phía sau.
“Chặn họ lại!” Giáo hoàng vừa chạy thẳng về phía ngọn tháp cao giữa đảo, vừa hét ra lệnh: “Không được để lũ phù thủy tà ác đến gần trung tâm điều khiển của hòn đảo!”
Ánh mắt của Bạch Liễu dõi theo điểm đến của Giáo hoàng – ngọn tháp đó.
Trên tháp trắng tinh có thể thấy chuông lắc lư và tượng nữ thần đang chịu đựng đau khổ. Đó chính là điểm kết thúc cuối cùng của trò chơi. Chỉ cần đặt trái tim Phù Thủy lên đó thì trò chơi sẽ kết thúc.
Mà phía đối diện tháp, Bạch Liễu nhìn thấy Heart đang bước chân trần lên từng bậc.
Xung quanh ngọn tháp là một vòng cầu thang cẩm thạch trắng xoắn ốc dẫn lên đỉnh, Heart đi lên từng bước, người đầy vết thương, máu nhỏ từng giọt theo mỗi bước chân y. Nhưng lạ lùng là bộ quần áo và dáng đi của y vẫn thanh thoát và tự nhiên, như thể đang đi dạo giữa khu vườn yên bình.
… Như thể không phải y đang đi đến điểm cuối của trò chơi, nơi sẽ lấy đi linh hồn của mình mà là tiến đến một kết cục đã được dự liệu từ trước.
Ánh mắt của Bạch Liễu dừng lại trên người Heart.
Cậu hiểu Heart đang muốn làm gì.
Nếu chỉ cần đặt [Trái tim Phù Thủy] lên đỉnh tháp mà không bắt buộc phải là [Trái tim Phù Thủy] của phe địch, thì cũng có thể đặt [Trái tim Phù Thủy] của phe mình lên đó.
Nhưng trong trường hợp [Trái tim Phù Thủy] ràng buộc với linh hồn, không một người chơi bình thường nào lại làm như vậy. Bởi đây không chỉ là cái chết đơn thuần mà kim bài miễn tử có thể cứu vãn, mà là hiến dâng linh hồn cho ngọn tháp của Thành Thiên Không để chấm dứt phiên tòa phù thủy khốc liệt này.
Sau đó, có thể người chơi sẽ vĩnh viễn mắc kẹt trong trò chơi, biến thành quái vật vì linh hồn không thể thoát khỏi ngọn tháp.
Nhưng tại sao y lại chọn làm như vậy?
Rõ ràng một [Trái tim Phù Thủy] khác đang ở ngay sau lưng Bạch Liễu, Toàn Bảo Lạp đã tấn công lên đảo. Heart đứng ở vị trí cao nhất của hòn đảo, y có thể thấy rõ Toàn Bảo Lạp đang truy đuổi và giải cứu các Nữ tu. Sau đó y chỉ cần dễ dàng tấn công Toàn Bảo Lạp từ trên cao, người còn chưa nhận ra sự hiện diện của y rồi cướp lấy [Trái tim Phù Thủy] của đối thủ để đặt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...