Chương 567: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (Hết)
Edit: bông cẩm chướng của nukulele
Bên cạnh bọn họ là nhà vua và tư tế đang hoảng sợ. Các thị vệ của Lorren Cổ ngơ ngác nhìn Bạch Liễu đột nhiên xuất hiện ở cổng, sau đó hỏi: "Đây là khách của ngài sao?”
Lúc này là thời điểm mười năm trước, khi nhà vua và Bạch Lục giao dịch. Đồng hồ cát đảo ngược đã đưa Bạch Liễu đến thời điểm này, cho phép cậu nhìn thấy khoảnh khắc gã đang thoả thuận với nhà vua.
"Không, cậu ấy không phải khách của ta." Bạch Lục cười giải thích: "Nhưng ta rất mong đợi cậu ấy tới thăm."
“Ta đã mong chờ chuyến thăm này suốt mười năm nay.”
“Mười năm trước ông đến đây giao dịch với bọn họ, ông đã biết trước mười năm sau tôi sẽ vào trò chơi, lấy đồng hồ cát đảo ngược thời gian rồi xuất hiện trước mặt ông?” Bạch Liễu bình tĩnh hỏi: "Khổ cho ông quá.”
Bạch Lục cười khẽ, bất đắc dĩ nhún vai: "Hết cách rồi. Ta đã hứa với quý ngài Tiên Tri, không thể chủ động can thiệp mi.”
"Nhưng nếu mi đi vào trò chơi, chủ động xuyên qua thời gian để tìm ta thì không được tính là ta nhúng tay vào.”
“Mi đoán được quái vật trong phó bản này là ta từ lúc nào?” Bạch Lục cười hỏi, mở tay chặn roi của Bạch Liễu: “Thái độ thù địch thật đấy, vừa đến là đã đánh ta, lại còn trang bị Sách Quái Vật.”
Trong phó bản nào cũng phải có quái vật, nhưng Bạch Liễu lại không tìm thấy bất kì một con nào trong (Vương quốc Hoàng Kim thất lạc).
Dù là bụi vàng khắp mặt đất, động vật hoá vàng ở khắp mọi nơi, hay người biến thành tượng vàng ở lối vào khu vực khai thác, tất cả đều không được xem là quái vật, trong phó bản lại không thể không có quái; như vậy đáp án cũng rất rõ ràng.
“Mấu chốt chính là thời gian.” Bạch Liễu ngước mắt nhìn Sách Quái Vật xuất hiện trên bảng hệ thống của mình: “Quái vật không tồn tại ở Vương quốc Hoàng Kim mười năm sau.”
“... Mà là ở Vương quốc Hoàng Kim mười năm trước, sau khi đã đảo ngược đồng hồ cát.”
[Hệ thống thông báo: Chúc mừng người chơi Bạch Liễu đã mở khóa Sách Quái Vật (Vương quốc Hoàng Kim thất lạc) (1/2)]
[Tên quái vật: Tà Thần Vương quốc Hoàng Kim]
[Tấn công: ??? (không thể phát hiện, không thể mở khóa)]
[Phương thức tấn công: ??? (không thể phát hiện đầy đủ, không thể mở khóa)]
[Điểm yếu: ??? (không thể phát hiện)]
“Tốc độ phản ứng thật nhanh.” Hai ngón tay Bạch Lục nắm lấy cây roi dài mà Bạch Liễu đánh tới, nghiêng đầu cười nói: “Ta đã phối hợp với mi để mở khóa Sách Quái Vật. Để trao đổi, chúng ta có thể nói chuyện trong hoà bình không?”
“... Ví dụ như vương tử Georgia trên tường thành đang chuẩn bị bắn một mũi tên vào ta?”
Một mũi tên vàng bắn lên không trung xuyên qua giữa hai người. Bạch Liễu thu hồi roi, nhìn chàng trai trẻ Georgia đang giương cung phía trên tường thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...