Chương 512: Vòng khiêu chiến
Edit: Lam - Beta: Huyên
Bạch Liễu nhìn Spade qua cửa sổ một lúc, cậu vừa định quay người xuống đón Spade thì đã thấy y nhanh chóng bò lên cột đèn đường, phần eo dùng lực nhảy lên một cái đã vững vàng bám vào lan can phòng trộm trước cửa sổ nhà Bạch Liễu, một chân giẫm lên tường, đi đến trước mặt Bạch Liễu nhìn chằm chằm cậu.
Bạch Liễu: "..."
Khóe mắt cậu liếc qua đèn đường đã bị cong vẹo vì bị Spade nhảy lên, ánh mắt vi diệu khựng lại một lúc.
... Theo lý mà nói, lúc người chơi đăng nhập vào hiện thực, tố chất thân thể trong giao diện trò chơi sẽ không theo ra ngoài, cũng tức là bị hạ xuống thành một người bình thường, nhưng sức mạnh của Spade vẫn y như thế...
Không hợp lý.
Đây chắc không phải là hiệu ứng sau khi bị giáng cấp đâu nhỉ?
Bạch Liễu hiếm khi có cảm giác nguy cơ dưới ánh nhìn đăm đăm mang tính xâm lược của Spade, cậu hơi hé miệng, vừa tính nói "anh đi xuống đi, em xuống đấy đón anh" thì cậu đã thấy Spade dễ như trở bàn tay bẻ bỏ lan can phòng hộ mà Mộc Kha gắn hồi chiều, chui vào giữa hai song sắt, mở cửa sổ bị khóa ra (đúng, ở đây lại có thêm một cái khóa bị đẩy hỏng), sau đó Spade bước vào nhà Bạch Liễu, nửa người trên không đợi nổi mà sáp lại ôm Bạch Liễu thật chặt.
Bạch Liễu bị lực ôm của Spade đẩy về phía sau vài bước, cuối cùng cả hai người cùng ngã ra sô pha.
Tối nay cậu có uống ít rượu, bị Spade bổ mạnh vào như thế làm đầu cậu cũng hơi choáng váng, có cảm giác thở không ra hơi.
"Đứng lên đã." Bạch Liễu định yên lặng đẩy Spade đang vùi đầu vào cổ mình mà cọ, đẩy được một nửa thì nheo mắt, lạnh lùng nói, "Không cho hôn."
Động tác của Spade dừng lại một lúc, y chậm rãi cọ xuống dưới. Huyệt thái dương của Bạch Liễu nảy lên, cậu hít sâu một hơi: "Cũng không được cắn."
"Nhưng tôi rất nhớ em." Spade ôm rất chặt, hai chân y đè lên người Bạch Liễu khiến cậu không thể động đậy, "Tôi có thể đến tìm em, tại sao lại không thể hôn em?"
Bạch Liễu: "..."
Rốt cuộc ai đã dạy Spade phương thức xã giao của nhân loại là có thể đến được nhà người ta thì sẽ được hôn người ta vậy?
"Anh đứng dậy trước cho em." Giọng điệu Bạch Liễu lạnh nhạt ra lệnh, sau khi nhận ra chiêu này không thể dùng được, Spade vẫn đè lên người cậu, Bạch Liễu lặng một lúc, thay đổi cách nói, "Anh đứng dậy thì em sẽ thưởng cho anh."
Spade nhanh chóng ngồi dậy, y đăm đăm nhìn Bạch Liễu.
Bạch Liễu: "..."
Bạch Liễu rũ mi, quỳ xuống hôn nhẹ lên mí mắt Spade.
"Được rồi." Bạch Liễu ngồi lại lên sô pha, cậu ấn Spade đang tính thò qua xuống, đột nhiên không rõ vì sao lại cười khẽ, nhẹ giọng hỏi, "Sao lại muốn hôn em?"
"Tôi đủ tư cách rồi." Spade nhìn cậu, "Tôi có thể hôn em."
... Lần trước khi Bạch Liễu nói y có đủ tư cách thì đã hôn y, vì thế theo cách hiểu của Spade: chỉ cần y đủ tư cách là y sẽ có thể hôn Bạch Liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...