Chương 489: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (16)
Edit: Đóa - Beta: Tee
“Đệt! Không công bằng!” Mục Tứ Thành cầm cây lau nhà vừa lau sàn vừa bực bội phàn nàn: “Tại sao cùng bị phạt vì đánh nhau, nhưng học sinh kém phải lau dọn tất cả nhà vệ sinh, còn học sinh giỏi chỉ bị cấm túc trên núi vậy!”
“Cậu là học sinh lớp thực nghiệm nên chỉ bị cấm túc hai ngày.” Bạch Liễu vắt khăn và nói với giọng điệu bình tĩnh, vì đã quá quen với những chuyện này nên không cảm thấy gì. Cậu mắt nhìn Mục Tứ Thành đang vừa lau nhà vừa chửi rủa: “Cậu không cần phải đi lau nhà vệ sinh với tôi.”
Mục Tứ Thành ngừng lau, hai tay chống lên cây lau nhà, vẻ mặt nghi ngờ kiểu [Bạch Liễu anh bị điên hả?] nhìn cậu: “Tôi thoải mái đi cấm túc, rồi để anh ở đây lau dọn nhà vệ sinh toàn trường?”
Bạch Liễu nhìn biểu cảm của Mục Tứ Thành, biết điều nuốt xuống câu ‘ừm’ định nói ra.
“Anh là đại ca của tôi mà!” Mục Tứ Thành vẻ mặt khó tin: “Làm sao có chuyện để đại ca chịu phạt một mình được?!”
“Bất kể bị phạt gì thì tôi cũng sẽ chịu phạt cùng anh!”
Bạch Liễu im lặng một lúc rồi quay mặt đi: “Tùy cậu.”
Nói xong, Bạch Liễu không quan tâm đến Mục Tứ Thành vừa chửi rủa vừa lau nhà nữa. Cậu nhanh chóng lau xong một nhà vệ sinh, trông rất thuần thục như thể đã làm việc này hàng nghìn lần vậy.
Mục Tứ Thành lúng túng và khổ sở đi theo sau, nhìn cậu với vẻ kinh ngạc, không nhịn được mà hỏi: “Anh dọn nhà vệ sinh giỏi thế.”
Bạch Liễu đặt cây lau nhà vào xô, nhấc nó lên rồi ra khỏi nhà vệ sinh, nhàn nhã đáp: “Có lẽ giáo viên thấy tôi lau nhà vệ sinh sạch sẽ nên thích giao việc này cho tôi làm.”
Mục Tứ Thành ngẩn ra, rồi hắn nhanh chóng nhận ra đó là chuyện gì, phẫn nộ nói: “Đệt, giáo viên đó bị khùng hả? Cố ý phạt anh đúng không?”
“Cũng không thể nói là cố ý.” Giọng điệu và thái độ của Bạch Liễu rất bình tĩnh: “Do tôi không ngừng mắc lỗi nên bà ta có lý do để phạt tôi.”
“Mắc lỗi?” Mục Tứ Thành thắc mắc: “Học sinh cấp ba như anh thì mắc lỗi gì được?”
“Những chuyện tôi gây ra chắc sắp tới tìm tôi rồi đó.” Bạch Liễu dừng ở cửa nhà vệ sinh, cậu nhìn góc váy đồng phục nữ sinh lộ ra bên cửa, sắc mặt cậu hiếm thấy có chút vi diệu.
Bạch Liễu đột nhiên hỏi Mục Tứ Thành đang kế bên một câu: “Hồi cấp ba cậu có từng được nữ sinh theo đuổi không?”
Mục Tứ Thành đáp như lẽ dĩ nhiên: “Tất nhiên có rồi! Tôi đẹp trai như này mà.”
“Vậy cậu từ chối họ như nào?” Bạch Liễu quay đầu qua nhìn Mục Tứ Thành.
Mục Tứ Thành chìm vào suy tư, gãi gãi cằm: "Tôi chưa bao giờ từ chối cả. Bọn họ thích tôi nhưng cũng không nói thẳng ra, chỉ đơn thuần là ngưỡng mộ trai đẹp thôi."
Bạch Liễu: ...
Bạch Liễu rất muốn hỏi nếu những cô gái đó không nói thì sao cậu lại tin chắc người ta thích cậu vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...