Chương 492: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (19)
Edit: Đóa - Beta: Tee
Mười lăm phút sau, trong kí túc xá nam.
Bạch Liễu đi dọc hành lang kí túc xá. Những học sinh khác liếc cậu với vẻ ghét bỏ rồi lạnh lùng lướt qua. Trước đây cậu luôn phớt lờ những ánh nhìn như vậy, nhưng giờ cậu không thể kiềm được mà nhìn xuống mắt cá chân của những học sinh này với ánh nhìn kỳ lạ.
... Một cục bùi nhùi đang cố gắng dùng tay chân bằng dây của nó để tấn công mắt cá chân của đám học sinh ngang qua lạnh lùng liếc cậu.
Nhưng lần nào cũng hụt qua mắt cá chân của đám học sinh này. Bọn họ như không hề nhìn thấy cục bùi nhùi ấy, cứ thế đi lướt qua Bạch Liễu.
Sau mười lăm phút, Bạch Liễu đã xác định chỉ có cậu mới có thể nhìn thấy và chạm vào cục bùi nhùi, thứ cố gắng xin kem mà không thành công và bám dính lấy cậu không buông.
Nhưng cậu vẫn không biết cục bùi nhùi đột nhiên xuất hiện này là thứ gì.
"Mày từ đâu đến?" Bạch Liễu đóng cửa kí túc xá, kéo cục bùi nhùi đang cố gắng trèo lên đầu gối mình xuống, lạnh lùng chất vấn: "Mày đến đây làm gì? Có mục đích gì?"
"Tớ đến từ tương lai." Cục bùi nhùi bị Bạch Liễu ấn mạnh xuống đất, dẹp lép thành một cục, giọng nói cũng nghèn nghẹn như thể Bạch Liễu đang che mặt nó lại: "Tớ đến đây để làm bạn với cậu."
"Làm bạn với tao?" Bạch Liễu nhướng mày: "Từ tương lai tới đây để làm bạn với tao? Tại sao?"
Cục bùi nhùi nói nghiêm túc: "Vì tớ thích cậu."
"Tớ không muốn trong cuộc đời cậu có bất kỳ khoảnh khắc cô đơn lẻ loi nào, vì vậy tớ đã quay trở về khoảng thời gian này để làm bạn với cậu."
"Tao không cần." Bạch Liễu lạnh lùng từ chối, cậu hất văng cục bùi nhùi ra: "Mày có thể quay về rồi."
Cục bùi nhùi to lên một cách kì dị, nó đẩy tay Bạch Liễu đang đè nó ra, giọng nói rõ ràng hơn: "Cậu nói dối."
"Tớ là linh hồn được sinh ra từ tình yêu của cậu. Nếu cậu không cần tớ thì tớ sẽ biến mất."
"Nhưng nếu cậu cần tớ, thích tớ và yêu tớ thì tớ sẽ dần dần lớn lên rồi thành hình."
Trên khuôn mặt cục bông nhỏ xuất hiện một đôi mắt đen láy: "Tớ sẽ từ quái vật biến thành người vì tình yêu của cậu."
"Tao đã quen một mình rồi." Bạch Liễu vẫn lạnh lùng: "Dù mày có là thứ gì, từ đâu tới thì mau quay về đó đi."
Cục bông nhỏ không nói gì, nhưng nó lại to ra thêm một chút. Nó nhìn chằm chằm Bạch Liễu với đôi mắt đen láy, ánh mắt rõ ràng đầy vẻ khiêu khích.
[Cậu nói dối.]
[Vì tớ cảm nhận được, cậu không thích lẻ loi một mình.]
Bạch Liễu thở hắt ra, những suy nghĩ trong đầu cậu xoay quanh [Thứ này phiền quá, có thể giết nó được không?] và [Chẳng lẽ mình thực sự có vấn đề tâm thần?], sau đó bình tĩnh dừng lại chọn một đáp án từ hai luồng suy nghĩ trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...