Chương 529: Phiên tòa phù thủy (13)

217 37 0
                                    

Chương 529: Phiên tòa phù thủy (13)

Edit: Diễm - Beta: Huyên

Trong trò chơi.

Tề Nhất Phảng cẩn thận nhìn Phoebe đi phía trước với ánh mắt dè dặt: "Chúng ta không đi cứu Queen thật hả? Chắc là chị ấy phải gặp bất trắc gì đó mới chuyển quyền cho em, hay chúng ta lên Thành Thiên Không thử..."

"Chị ta chuyển quyền cho tôi vì biết tôi đang có lợi thế hơn." Phoebe thờ ơ ngắt lời Tề Nhất Phảng: "Lẽ ra chị ta phải làm vậy từ lâu rồi."

"Không thể giành chiến thắng với chiến thuật phòng thủ bị động nhu nhược của chị ta mãi đâu, khác gì tự bào mòn sức mình chứ."

"Không thể gọi là nhu nhược nếu có [Khiên]..." Giọng thanh minh của Tề Nhất Phảng nhỏ dần khi hắn ta nhận ra cái nhìn vô cảm của Phoebe: "Dù sao thì chúng ta cũng là Top 2..."

"Nếu chiến thuật này hợp lý thì Heart cho tôi vào đội làm gì?" Phoebe hờ hững phản bác: "Và tại sao chị ta lại muốn chuyển quyền chiến thuật gia lẫn quyền hội trưởng cho tôi?"

"Chỉ có một lý do khiến Heart làm vậy... chính chị ta biết mình không thể dẫn đội đến chiến thắng, chị ta chỉ đang dùng tôi để chúng ta có thể tiến tiếp vào vòng trong mà thôi. Anh thấy rồi đó, chẳng phải chị ta đã tự thừa nhận bằng hành động à?"

Tề Nhất Phảng vừa rốt ruột vừa bực tức: "Anh không hiểu, rõ ràng Queen vẫn có thể lãnh đạo mà, chị ấy còn quá trẻ, tại sao lại gấp gáp chuyển quyền hội trưởng cho em chứ?"

"Chị ấy muốn rời hiệp hội làm gì sao?"

"Không phải là rời hiệp hội, chị ta muốn rời khỏi trò chơi để trốn tránh mọi chuyện." Phoebe lạnh nhạt đáp: "Nên chị ta mới khăn khăn tìm người thừa kế lãnh đạo hiệp hội, đầu tiên là Phù Thủy Nhỏ, sau đó là tôi."

"Rời trò chơi?" Tề Nhất Phảng kinh ngạc hỏi lại: "Có cách rời khỏi trò chơi?"

Phoebe điềm nhiên trả lời: "Tất nhiên là có, không phải quanh ta luôn có vô số người rời khỏi trò chơi sao?"

Tề Nhất Phảng ngây người: "Quanh ta?! Họ rời khỏi bằng cách nào?! Sao anh không biết?!"

"Ngoài chiến thắng League và giành được điều ước rời khỏi trò chơi thì còn cách gì nữa?"

"Là chết đó." Phoebe nhàn nhã ngáp nhẹ rồi dịu dàng cười như khi cầu nguyện trước Tề Nhất Phảng đang ngơ ngác: "Chết rồi thì có thể rời đi mà, đừng nói với tôi là anh quên rồi nhé?"

Tề Nhất Phảng chết trân tại chỗ, hắn ta đờ đẫn hồi lâu mới hiểu được lời Phoebe vừa nói.

"Ý em là..." Tề Nhất Phảng chất vấn Phoebe với khuôn mặt không thể tin những gì vừa nghe thấy: "Ý em là Queen muốn chết?!"

"Chứ gì nữa?" Phoebe nhún vai: "Ngoài cái chết thì còn gì có thể khiến một người đứng trên đỉnh cao danh vọng sốt sắng tìm người kế nhiệm mình?"

"Tại sao chứ?!" Tề Nhất Phảng như muốn phát điên, thậm chí còn sốc đến mức tròng mắt đang dần giãn ra: "Tại sao Queen lại muốn chết?!"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ