Chương 470: Tễ lễ Tà Thần - Nhà thuyền (Hết)

373 60 8
                                    

Chương 470: Tễ lễ Tà Thần - Nhà thuyền (Hết)

Ngay khi bảng nhiệm vụ xuất hiện, Spade không do dự quất roi, đầu roi sắc nhọn lao thẳng về phía tim Tawil đang treo lơ lửng trong nước!

Bạch Liễu xoay người trong nước, ánh mắt sắc bén chặn trước Tawil, nâng roi lên cản đòn tấn công của Spade.

Roi của Spade quất mạnh vào thân roi của Bạch Liễu làm cậu bị đẩy lùi một đoạn. Lực đánh mạnh đến mức Bạch Liễu ngã tựa vào trong ngực Tawil phía sau. Bong bóng nhỏ dần nổi lên giữa hàm răng cắn chặt và lơ lửng thoát ra từ mái tóc dài ướt sũng.

Cơ thể Tawil bị đẩy nhẹ, mái tóc dài màu bạc của y quấn lấy tóc đen của Bạch Liễu. Tawil vốn bất động từ từ ngẩng đầu lên.

Dù đôi mắt lam bạc của Tawil bị lớp tơ che kín, nhưng y vẫn giơ tay ôm lấy Bạch Liễu đang rơi vào lòng mình.

Mặt dây chuyền nghịch thập tự của Tawil bất chợt phát ra ánh sáng rực rỡ. Trong luồng sáng trắng đó, một màn không khí gợn nước bao quanh Bạch Liễu cho phép cậu có thể thở dưới nước.

"Bạch Liễu?" Tawil khẽ hỏi bên tai cậu: "Là em đấy ư?"

"Là tôi." Bạch Liễu đáp nhẹ nhàng.

"Tôi đến tìm anh rồi."

Tawil khẽ cười: "Lần nào em đến gặp ta cũng chật vật như vậy."

Roi của Spade bất ngờ lại quất tới. Bạch Liễu vừa định giơ tay lên chặn thì Tawil đã kéo cậu về phía sau, sắc mặt hờ hững giơ tay phải lên. Từng gợn nước trắng đục lan ra từ lòng bàn tay của Tawil hình thành một bức tường nước màu trắng sữa, chặn lại đòn roi của Spade.

Những gợn sóng lấp lánh ánh sáng mở rộng từng vòng từng vòng, như thể có một cơn gió từ đâu thổi qua biển cả, cuốn tung mái tóc ngắn của Spade và mái tóc dài của Tawil. Hai khuôn mặt giống hệt nhau đối diện qua bức tường, cả hai đều bình tĩnh.

"Không nhận thua à?" Tawil bị che mắt khẽ hỏi.

Gương mặt Spade không chút biểu cảm: "Không nhận."

Roi của y giơ lên quất mạnh xuống, sức mạnh như muốn xé toạc không gian và thời gian đánh thẳng vào bức tường nước. Y dùng hết sức lực nhằm vào Tawil, nhưng ánh mắt lại không rời khỏi gương mặt của Bạch Liễu đang được Tawil che chắn phía sau.

"Tôi không nhận." Spade gằn từng chữ: "Tôi phải thắng Bạch Liễu."

"Tôi muốn hiến tế anh rồi trở thành món đồ kỷ niệm hoàn hảo nhất của em ấy."

Bức tường nước xuất hiện những vết nứt.

Tawil không có biểu cảm nào, bình tĩnh hỏi lại: "Anh có biết mình là món đồ kỷ niệm của ai không?"

Qua những vết nứt trên tường nước, Spade nhìn Tawil, đúng khoảnh khắc tường nước vỡ tan, y thấy Bạch Liễu không chút do dự kéo Tawil về phía mình, tay cầm roi biến thành dao ngắn xoay người đâm thẳng về phía Spade.

Lưỡi dao xẹt qua gương mặt của Spade, máu từ vết thương mảnh như sợi chỉ trào ra hòa lẫn vào nước biển.

Trên gương mặt Spade hiếm thấy xuất hiện vẻ hoang mang.

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ