Chương 455: Tế lễ Tà Thần - Nhà thuyền (27)

298 58 0
                                    

Chương 455: Tế lễ Tà Thần - Nhà thuyền (27)

Người của gia tộc Mifune đi vào đền Thần sau khi đã cẩn thận bịt mắt bằng miếng vải đen , cùng lúc đó Bạch Lục cũng lùi bước đẩy cửa đền Thần ra.

Cánh cửa gỗ đỏ nặng nề kêu rõ một tiếng "kẽo kẹt" ngay khi bị đẩy ra. Người đứng đầu lập tức rút kiếm sau lưng ra, cảnh giác quát lớn về phía tiếng động: "Là ai?!"

"Vật tế Bạch Lục." Bạch Lục cười rồi quay đầu lại, nhướng mày nói, "Vật tế các người muốn đã xuất hiện rồi đây, gia tộc Mifune à, sao không đến bắt tôi đi?"

Người dẫn đầu bỗng khựng lại, gã vung thanh kiếm sắc bén về phía Bạch Lục: "Bắt nó! Mau bắt nó nhốt vào điện thờ!"

"Vâng!"

Đám võ sĩ gia tộc Mifune đồng thanh đáp lời, chúng lần lượt che mắt rồi rút dao găm nhưng hàng ngũ vẫn không chút biến chuyển rồi chầm chậm chạy về nơi có tiếng bước chân của Bạch Lục.

Ngay khi nhóm võ sĩ sắp đến gần Bạch Lục thì cửa đền Thần lại mở ra lần nữa.

Bạch Liễu lạnh mặt bước vào.

"Ai vậy?!" Người dẫn đầu đột ngột quay sang, gã đến gần rồi kề kiếm lên cổ Bạch Liễu vừa đẩy cửa, quát lớn, "Có biết bây giờ là mấy giờ không? Cậu là người hầu nhà ai, giờ này đến đền Thần làm gì?"

Bạch Liễu chỉ cần thoáng nhìn Bạch Lục đứng đối diện là hiểu ngay vấn đề.

Bạch Lục mỉm cười với Bạch Liễu rồi vẫy tay xem như chào hỏi, sau đó gã bỗng biến mất khuất sau đền Thần.

Bạch Liễu dời mắt, cậu giơ tay đỡ lưỡi kiếm kề trên cổ mình: "Không phải các người vừa bảo tôi đến à?"

"Giọng nói này... là Bạch Lục?!" Người dẫn đầu kinh ngạc hỏi lại, lưỡi kiếm của gã quơ qua quơ lại giữa khoảng trống nơi Bạch Liễu và Bạch Lục vừa đứng, "Nếu cậu là Bạch Lục thì người mới nãy là ai?"

"Tôi cũng tò mò lắm." Bạch Liễu nhanh chóng bước tiếp vì không định đứng lại nói chuyện với chúng, cậu giơ tay quất roi xuống, điềm nhiên nói, "Nên các người mau tránh ra đi, tôi muốn vào trong."

Tuy đã bịt mắt nhưng gã vẫn nhận ra Bạch Liễu đang cầm một cây roi dài trên tay, gã trầm mặc hỏi: "Nếu cậu là Bạch Lục thì chỉ có thể làm một chuyện khi đến đây —— đó là bị hiến tế."

"Vậy thì cậu mang vũ khí theo làm gì?!"

Nói rồi gã vung kiếm vào cổ Bạch Liễu khiến Bạch Liễu buộc phải lùi lại, gã nhanh chóng hạ tay trái xuống hòng cướp vũ khí trên tay cậu.

Bạch Liễu không thèm chớp mắt mà đã dứt khoát vung roi quất thẳng vào mặt người dẫn đầu, trực tiếp đánh gã bay ra xa. Cậu chỉ nhẹ nhàng nhảy qua cơ thể lăn lộn trên đất của gã là có thể đi thẳng vào đền Thần.

Người dẫn đầu =nhận ra có gì đó không ổn sau khi bị Bạch Liễu hất bay, gã lập tức muốn tóm lấy cổ chân Bạch Liễu ngay lúc ngã xuống nhưng Bạch Liễu vẫn tránh né dễ dàng. Gã ngẩng đầu lên nhìn theo hướng cậu, khàn giọng gầm lên: "Ngăn Bạch Lục lại! Nó có vấn đề!"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ