Chương 586: Đền Thần Ác Mộng

95 22 1
                                    

Chương 586: Đền Thần Ác Mộng

Cánh Cửa lao về phía trước, nuốt chửng Phương Điểm đang mỉm cười trong chớp mắt. Không gian tĩnh lặng, một sợi dây buộc tóc có hình bươm bướm rơi lả tả xuống.

Bạch Liễu từ từ hạ xuống khỏi những quả cầu vây quanh. Một quả cầu ánh sáng dần trôi ra từ trong cơ thể cậu rồi lơ lửng bay đi xa. Bạch Liễu ngây người đưa tay ra, nhìn thấy găng tay da đen bóng bẩy xuất hiện trên tay mình. Trong đầu cậu vang lên tiếng cười của Bạch Lục:

[Mi đã hoàn toàn hợp nhất với ta.]

[Bây giờ mi đã trở thành Tà Thần mới rồi.]

[Tiếp theo, hãy hợp nhất với phái sinh trong các dòng thế giới khác. Khi đó mi sẽ mạnh hơn.]"

"Hợp nhất... Thì ra là như vậy." Bạch Liễu cụp mắt, không nhúc nhích nhìn sợi dây buộc tóc bươm bướm rơi dưới chân mình: "Những phái sinh đó cũng giống như tôi trước đây, chỉ là vật chứa của ông, đúng không?"

"Đám phái sinh cũng đã từng chiến thắng trò chơi, cũng khao khát trở thành Thần. Ông đã cho chúng cơ hội trở thành Thần giống như đã làm với tôi, nhưng rất nhanh, khi chúng hợp nhất với ý thức hay ham muốn của ông, chúng bị ông nuốt chửng."

"Thứ ông tìm kiếm chẳng phải là Tà Thần mới gì, mà chỉ là một vật chứa mới."

[Có thể nói vậy, mà cũng có thể không.] Bạch Lục cười khẽ: [Ta chỉ chưa tìm được một vật chứa có thể không bị ta nuốt chửng. Chúng quá dễ dàng chìm đắm vào ham muốn do ta tạo ra.]"

[Nếu mi có thể làm ta biến mất thì ta sẽ rất cảm kích đấy.]

"Tôi sẽ không hợp nhất với ham muốn của những phái sinh đó." Bạch Liễu ngẩng đầu lên, vung tay, xung quanh cậu hiện ra vô số các dòng thời gian. Cậu chỉ vào dòng thời gian đầu tiên, ánh sáng trong mắt rực rỡ, "Tôi cũng sẽ không trở thành vật chứa mới của ông."

"Trò chơi Tà Thần, kết thúc tại đây thôi."

Giọng nói của Bạch Lục có phần ngạc nhiên: [Mi định làm gì?]

Bạch Liễu ngước lên: "Tôi sẽ tải lại tất cả các dòng thời gian, điểm lưu trữ ban đầu mà ông đã thiết lập từ đầu, trước khi mọi thứ bắt đầu, giết chết tất cả phái sinh của ông..."

"... bao gồm cả tôi."

Ánh sáng lam bạc lan ra không ngừng từ cơ thể Bạch Liễu. Những dòng thời gian cuối cùng được Phương Điểm bảo vệ tụ lại quanh cậu, ánh sáng dịu dàng chiếu sáng khuôn mặt cậu. Khuôn mặt Bạch Liễu như có rất nhiều biểu cảm, nhưng lại như chẳng có biểu cảm nào, chỉ còn vẻ bình thản của một người đã quyết định sẵn kết cục cho mình.

Bạch Liễu giơ tay nắm lấy một dòng thời gian. Ánh sáng của nó đã đục ngầu, lơ lửng trong lòng bàn tay cậu, dao động không yên, muốn xuyên qua cơ thể cậu để đến phía bên kia của Cửa. Bạch Liễu cụp mắt, đưa tay vào dòng thời gian nắm chặt một thứ gì đó.

[Hệ thống thông báo: Tà Thần Bạch Liễu tải lại điểm khởi đầu của dòng thời gian 001.]

[Thì ra là thế.] Bạch Lục bật cười. [Mi muốn trở thành Tà Thần để lấy lại điểm khởi đầu của mọi dòng thời gian từ ta, có được sức mạnh để đặt lại tất cả. Ta rất tò mò, làm thế nào mi đoán được ta giấu điểm khởi đầu trong các dòng thời gian, dù trên phi thuyền của ta có rất nhiều điểm lưu trữ?]

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ