Chương 486: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (13)

302 61 7
                                    

Chương 486: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (13)

Edit: Đóa - Beta: Tee

Lục Dịch Trạm nhìn chằm chằm Lưu Giai Nghi, Mục Tứ Thành và Đường Nhị Đả ở bên kia. Anh hít một hơi thật sâu, vung kiếm lên lần nữa.

Ba tháng trước, tại Thần điện.

Bạch Lục nhìn Lục Dịch Trạm với vẻ thích thú: "Mi chắc chắn muốn thả lá bài Phù Thuỷ xuống? Đây là một trong số ít những lá thần bài cấp cao, lại còn là lá bài hồi máu đấy. Ta khuyên mi nên suy nghĩ kỹ hơn."

"Hơn nữa…" Bạch Lục cười như không cười: "Không phải Phương Điểm muốn nhận nuôi Phù Thuỷ nhỏ à? Mi chắc chắn muốn đưa nó cho Bạch Liễu?"

Lục Dịch Trạm cúi đầu: "...Tôi chắc chắn."

"Phù Thuỷ là một lá bài rất thông minh, Sói trong ván này cũng rất thông minh. Mi trực tiếp thả lá Phù Thuỷ xuống, chưa chắc Sói đã dùng đến nó đâu, mà còn có khả năng khiến Phù Thuỷ tấn công Sói." Bạch Lục chắp hai tay trước cằm, cười đầy hứng thú: "Mi đã nghĩ kỹ xem sẽ làm gì chưa?"

Lục Dịch Trạm cúi đầu, nhìn chằm chằm vào hai lá bài Sói và Phù Thuỷ đặt cạnh nhau trên bàn, mở miệng nói, giọng khơi khàn: "Tôi đã nghĩ kỹ rồi."

Mới là lạ.

Anh cũng chưa suy nghĩ kỹ. Đến độ này rồi, mỗi bước đi của anh không thể phân rõ đúng sai nữa.

"Wow, thơm quá, Lục Dịch Trạm anh đang nấu gì vậy?" Phương Điểm vừa hết giờ làm đã đeo balo đi về. Về nhà ngửi thấy mùi thơm phức bay ra, chị hưng phấn nhảy nhót, xông vào bếp ôm lấy Lục Dịch Trạm từ phía sau, rồi dò đầu ra xem anh đang làm gì: "Anh nấu món gì thế?"

Lục Dịch Trạm mặc tạp dề, cầm xẻng nấu ăn. Anh đứng trong căn bếp nhỏ nhà mình, nhìn chằm chằm nồi thịt kho tộ sôi sùng sục tỏa khói nghi ngút. Anh cúi đầu đảo đều món ăn trong nồi, dừng lại một chút rồi hỏi: "... Bà xã, chị thấy Bạch Liễu có hợp có thêm em gái không?"

Phương Điểm không bao giờ hỏi Lục Dịch Trạm tại sao lại đột nhiên hỏi những vấn đề kỳ lạ. Chị suy nghĩ, sau đó đưa ra câu trả lời:

"Hơi khó hình dung thằng nhóc đó có em gái sẽ như thế nào."

Phương Điểm như nhớ ra điều gì đó, nhịn không được bật cười ha hả: "Chắc sẽ bắt nạt em gái đến mức bị bán đi rồi còn phải giúp nó đếm tiền."

"... Vậy thì…" Lục Dịch Trạm liếm đôi môi khô khốc: "Không hợp phải không?"

"Không, hợp chứ." Phương Điểm gác cằm lên vai Lục Dịch Trạm, cười đến đôi mắt cong cong: "Nhưng có lẽ cậu ấy sẽ là kiểu anh trai hư bảo vệ em gái, sẽ chải đầu cho em gái và lo liệu mọi việc. Ngoài bản thân ra, cậu ấy sẽ không để ai bắt nạt em gái mình."

Lục Dịch Trạm nhắm mắt lại.

Hôm sau, bệnh viện.

"Vất vả anh tới tiếp nhận rồi, lão Lục." Cảnh sát canh gác Lưu Giai Nghi xoa bóp vai, phàn nàn: "Sao trại mồ côi có thể đối xử với trẻ em như vậy chứ. Cho ăn nấm chưa kiểm chứng độc tính, đúng là lũ điên!"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ