Chương 560: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (8)

112 21 0
                                    

Chương 560: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (8)

Edit: bông cẩm chướng của nukulele - Beta: Huyên

[Mục Tứ Thành] tháo găng tay đồng phục màu trắng bị xuyên thủng và chiếc tai nghe hình con khỉ bên dưới mũ bảo hiểm. Khi nhìn thấy logo con khỉ hip-hop dán trên đầu, [Mục Tứ Thành] chợt khựng lại, sau đó hắn thờ ơ nhìn sang nơi khác rồi đeo nó vào.

... Đã qua nhiều năm như thế, bất kì thứ gì được tạo ra từ ham muốn của hắn đều có biểu tượng con khỉ này.

Viên Tình Tình... Đối với hắn… Có sức ảnh hưởng đến thế u? 

Chỉ là nhỏ bạn cùng bàn hồi cấp ba thôi, hơn nữa nhỏ đã qua đời mấy năm, hắn phải vượt qua rồi chứ.

[Mục Tứ Thành] nhìn logo con khỉ đang mờ dần trên tai nghe đang treo trên người mình, ngoảnh mặt rồi quay người rời đi.

Trong trò chơi.

Mục Tứ Thành đang bị cơn lốc truy đuổi đã chạy đến chân lâu đài. Đây là nơi xa khu mỏ nhất mà hắn biết, nhưng cơn lốc phía sau vẫn đang đuổi theo hắn. Mục Tứ Thành quay đầu lại hai lần; hắn chỉ thấy loáng thoáng hình ảnh Armand đứng giữa tâm cơn lốc vàng đang tiến về phía mình.

Mẹ kiếp, kĩ năng của Armand kéo dài lâu vậy hả?

Mục Tứ Thành nhìn thể lực và thời gian kĩ năng gần như cạn kiệt của mình, nghiến răng nghiến lợi dừng lại. Hắn không thể chạy hết tốc lực được nữa, chẳng thà dừng lại ‘ăn’ ít kĩ năng của Armand và mất một vài điểm HP.

Lưu Giai Nghi đưa cho hắn một bình thuốc giải độc có khả năng phục hồi HP, như thế thì hắn chống chọi được hai lần kĩ năng của Armand. Miễn là cậu ta và Georgia không hỗ trợ lẫn nhau thì hắn có thể giữ chân được đối phương trong khoảng ba tiếng. 

... Ba tiếng. Bạch Liễu nói nếu hắn di chuyển đủ nhanh thì phó bản này cũng đến hồi kết thúc. 

Thực ra Mục Tứ Thành cũng không hiểu tại sao Bạch Liễu lại gấp gáp như vậy, sau khi thấy mọi người hít phải bụi vàng nhưng chỉ số tinh thần và HP không giảm. Hắn cân nhắc một lúc rồi quyết định tăng tốc, gấp đôi tốc độ chiến đấu ban đầu. Trận đấu vốn đã có nhịp độ nhanh, bây giờ càng phải tranh thủ hoàn thành phó bản sau đúng một ngày trong trò chơi. 

Nhưng sau đó, Bạch Liễu biến thời gian này thành ba tiếng.

Tốc độ đối kháng này gây áp lực và đòi hỏi rất nhiều ở tất cả mọi người, đặc biệt là Mục Tứ Thành, một đội viên chạy bản đồ nhưng chuyển sang vị trí tay chủ công.

Cơn lốc di chuyển nhanh gần như nuốt chửng Mục Tứ Thành trong một giây hắn giảm tốc. Vô số sợi xích đan chéo trong cơn lốc vàng ngay lập tức trói chặt tay chân hắn; những sợi xích khác tiếp tục xông đến quấn quanh người hắn. Kim loại lạnh như băng gây ra những vết thương trên cơ thể Mục Tứ Thành, HP của hắn bắt đầu suy giảm rõ rệt.

Mẹ nhà nó, đau quá!

Mục Tứ Thành nhăn mặt.

Armand đang ở trong mắt lốc từ từ bước về phía hắn.

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ