Chương 409: Mùa trước giải đấu

820 135 32
                                    

Chương 409: Mùa trước giải đấu

Edit: Tee Ngờ - Beta: Kem Phô Mai

Đêm thứ hai sau khi Bạch Liễu hôn mê, Đường Nhị Đả ở lại gác đêm.

Phương Điểm vốn định ở lại canh đêm, chị vốn không để ý đến chuyện nam nữ ở chung vì dù sao hồi Bạch Liễu học cấp ba, chị và Lục Dịch trạm thay phiên nhau canh đêm rồi. Thế nhưng hôm sau chị phải đi làm, vì vậy khi Đường Nhị Đả bướng bỉnh yêu cầu, chị cười đồng ý và giao Bạch Liễu lại cho hắn.

Mộc Kha về nhà xử lý công việc bàn giao tại bất động sản Ánh Dương, Lưu Giai Nghi được đón về, Mục Tứ Thành muốn ở lại nhưng...

"Chết tiệt, ngày mai phải thi lại à?!" Mục Tứ Thành mở nhóm lớp và bàng hoàng khi thấy lịch thi bù được cố vấn học tập gửi cho: "Tôi còn chưa ôn bài, đụ má!"

Cố vấn học tập còn nói khéo rằng tỉ lệ cúp học của bạn học Mục Tứ Thành kỳ này hơi cao, nếu kỳ sau không muốn thi lại thì cô khuyên bạn nên bớt chơi game lại và đi học cho đàng hoàng.

Mục Tứ Thành ôm đầu đau đớn, hét thảm thiết một tiếng rồi về ôn thi.

Một giờ sáng.

Đường Nhị Đả nhìn thấy y tá đến lấy dịch truyền cho Bạch Liễu thì thở phào nhẹ nhõm, nhưng ngay sau đó hắn cau mày nhìn vết sẹo nhỏ màu trắng ở giữa xương đòn của Bạch Liễu dưới cổ áo hơi hé mở.

Dấu vết bút mực chưa biến mất nên vết sẹo không thấy rõ, Đường Nhị Đả cũng chỉ tình cờ nhìn thấy dưới lớp mực đen che lấp thôi.

Hắn nghiêm túc nhìn vết sẹo trắng ở giữa chữ thập ngược màu đen - rõ ràng đó là vết bỏng do viên đạn nóng vừa phóng ra khỏi nòng súng chạm vào da.

Bạch Liễu không phải là kiểu người bị thương nhẹ là bất tỉnh, Đường Nhị Đả bây giờ nghi ngờ khi Bạch Lục bắn phát súng đầu tiên vào người cậu, viên đạn đã sượt qua tim và để lại vết sẹo này.

Nếu Nghịch Thần và Spade không đến kịp thời ngăn chặn thì có lẽ Bạch Liễu thực sự đã bị trúng đạn rồi.

Súng vỡ linh hồn... Dù bị thứ này cho một vết trầy xước nhẹ thì sức ảnh hưởng của nó cũng không thể đong đếm được.

... Bạch Liễu, xin đừng xảy ra chuyện gì nhé.

Đường Nhị Đả xoa thái dương, một tay hắn đặt lên giường bệnh, một tay chống mép ghế và mệt mỏi tựa vào bàn đầu giường, mắt nhắm nghiền.

Bạch Liễu đang thở yếu ớt trên giường bệnh, cậu đắp chăn, mu bàn tay phải bị kim châm đến tím xanh bỗng được một bàn tay trong suốt lạnh lẽo nắm lấy. Spade gần như trong suốt đứng ở đầu giường, trên mặt không có biểu cảm gì mà chỉ nhìn Bạch Liễu không rời mắt.

Những ngón tay phải của Bạch Liễu khẽ cử động.

Đường Nhị Đả dù đang cảnh giác và không hề ngủ say dường như cũng không nhận thấy sự xuất hiện đột ngột của Spade trong trạng thái như u hồn này, vậy nên hắn không mở mắt.

Người mở mắt ra lại là Bạch Liễu trên giường bệnh, mi mắt cậu rũ xuống quay sang nhìn Spade, những ngón tay co quắp như muốn nắm chặt; thế nhưng những ngón tay lại xuyên qua lòng bàn tay trong suốt của Spade, cậu chỉ có thể nắm được hình ảnh hư không.

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ