Chương 555: Vương quốc Hoàng Kim thất lạc (3)
Edit: bông cẩm chướng của nukulele
Khoảnh khắc Mộc Kha đọc hết truyện cổ tích, bảng hệ thống của mọi người hiện lên:
[Hệ thống thông báo: Chúc mừng người chơi mở khoá nhiệm vụ chính.]
[Vương quốc Hoàng Kim đang phải trả giá. Hãy tìm đạo cụ mấu chốt - Đồng hồ cát thời gian, sau đó biến đau khổ ở nơi đây thành những giọt nước mắt cất chứa trong đồng hồ. Khi đồng hồ cát đã chứa đầy nỗi đau khổ thoả mãn Thần linh, hãy hiến tế nó cho Thần, hoàn thành giao dịch, đảo ngược thời gian và đưa Vương quốc Hoàng Kim trở lại dáng vẻ ban đầu.]
“Đồng hồ cát thời gian?” Mục Tứ Thành cau mày hỏi: “Đây là cái gì?”
“Chắc là trong phó bản này có một đạo cụ có thể đảo ngược thời gian.” Lưu Giai Nghi trả lời, em cũng hơi cau mày: “… Đảo ngược thời gian ấy à, công dụng của đạo cụ này tương tự như kĩ năng của đội trưởng Bình Minh Ánh Kim.”
“Có liên quan gì không nhỉ?”
“Kĩ năng đều xuất phát từ mong muốn cốt lõi của người chơi, mà đạo cụ là thần thánh, nói đúng hơn là thiết lập của hệ thống.” Bạch Liễu sờ cằm trầm ngâm: “Đây là lần đầu tiên tôi bắt gặp đạo cụ và kĩ năng liên quan đến thời gian. Nếu hai thứ này có tồn tại mối quan hệ gì đó thì hẳn là do ảnh hưởng của hệ thống lên mong muốn của con người, từ đó phái sinh ra thành vật phẩm tương ứng.”
"Theo suy luận này, đội trưởng của Bình Minh Ánh Kim, Georgia, có thể có mối liên hệ chặt chẽ nào đó với đất nước này mà chúng ta vẫn chưa biết."
“Nếu suy đoán này là đúng thì đây có thể là bước đột phá, nhưng đó cũng là ưu điểm của bọn họ.” Bạch Liễu dang tay: “Bọn họ quen thuộc với map này hơn chúng ta; ví dụ chúng ta không biết đi đâu tìm ‘Đồng hồ cát thời gian’ nhưng đội trưởng Georgia chắc chắn biết."
“Nhưng đâu phải chúng ta không có manh mối.” Mộc Kha ngẩng đầu lật cuốn truyện cổ tích trong tay sang trang trước: “Mặc dù truyện cổ tích này không đề cập rõ ràng đến Đồng hồ cát thời gian, nhưng đây là truyện kèm tranh minh hoạ. Nhìn tranh này…”
Mộc Kha chỉ vào bức tranh minh họa vẽ theo phong cách thiếu nhi trong truyện cổ tích: “Đoạn này kể lại thời điểm Thần thực hiện một giao dịch với Đế quốc Lorren Cổ cách đây một nghìn năm. Mọi người có thấy không? Ở thời điểm giao kèo, Thần đã đưa cho nhà vua thứ gì đó.
"Đây là bằng chứng cho giao dịch của họ."
Bạch Liễu nhìn lướt qua rồi dừng lại ở bàn tay của vị Thần trong tranh.
Trong tay Thần là một cái đồng hồ cát màu đen xám tinh xảo.
Cùng lúc đó, ở đội bên kia.
“Đồng hồ cát thời gian?” Chris chăm chú nhìn Georgia đang im lặng: “Đội trưởng, nếu anh biết rõ nơi này thì anh có biết đây là gì và nó được giấu ở đâu không?”
Georgia im lặng một lúc, khi anh ta mở miệng, Chris không còn nhận ra được chút cảm xúc nào nữa; giọng anh ta bình tĩnh đến mức không có dấu vết run rẩy nào: “Biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...