Chương 421: Dòng thế giới đầu tiên
Edit: HwH - Beta: Kem Phô Mai
Ngay khi nghe Bạch Lục nói câu đó, Lục Dịch Trạm đã nhanh chóng xoay người định đẩy cửa phòng tra tấn ra.
Bạch Lục đang chống một tay lên bàn tra tấn, nở nụ cười búng tay một cái.
[Hệ thống thông báo: Người chơi Bạch Lục sử dụng đạo cụ (Không Gian Ma Thuật) lên người chơi Lục Dịch Trạm, hạn chế phạm vi di chuyển của người chơi Lục Dịch Trạm trong phòng tra tấn.]
Nhận ra mình không thể ra ngoài, Lục Dịch Trạm lập tức bình tĩnh lại quay sang nhìn Bạch Lục ở phía sau bàn: "Cậu đã phá vỡ quy tắc trò chơi."
"Ngay từ đầu tôi đã không nói đây là trò chơi giữa hai chúng ta." Bạch Lục cười như không phải cười, "Hơn nữa đội phó Sầm cũng vừa đồng ý sẽ trả giá để tham gia trò chơi của tôi."
Lục Dịch Trạm bị nhốt trong Không Gian Ma Thuật, anh nhìn Bạch Lục qua bức tường Không Gian Ma Thuật, hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra: "Lần này cậu muốn làm gì?"
Bạch Lục nhúc nhích ngón tay, Lục Dịch Trạm nhận ra trên các khớp ngón tay của gã có quấn vài sợi dây trong suốt, từ ngón tay kéo dài ra ngoài đến người nào đó bên ngoài cửa mà không biết là ai.
Trong lòng Lục Dịch Trạm nặng nề, anh nhận ra Bạch Lục muốn làm gì, thế là anh nhìn thẳng vào Bạch Lục: "Nhốt đối thủ không phải là thái độ khi chơi trò chơi."
"Nhưng bây giờ không phải lượt đội trưởng Lục," Bạch Lục cười hì hì nhướng mắt, "mà là lượt đội phó Sầm."
"Đây là một kỹ năng mà gần đây tôi sử dụng rất thành thạo, gọi là 'tơ con rối'. Vừa rồi tôi đã kết nối tất cả những sợi dây rối này với những nghi phạm mà đội trưởng Lục thả ra."
"Đội trưởng Lục, anh đoán xem nếu bây giờ tôi mở cửa, điều khiển những nghi phạm này bất ngờ nổi loạn tấn công anh hiện đang bị kẹt trong [Không Gian Ma Thuật] và không thể cử động, cũng không thể chống trả thì..."
Bạch Lục mỉm cười, khẽ gảy một sợi tơ trên ngón trỏ, cửa phòng thẩm vấn từ từ mở ra: "... Đội phó Sầm trung thành của anh, quý ngài Thợ Săn sẽ làm gì với những nghi phạm chưa được định tội, không biết có vô tội hay không này nhỉ?"
"Tất nhiên tôi đảm bảo những nghi phạm này sẽ không làm hại anh."
"Nhưng tôi không dám đảm bảo đội phó Sầm sẽ không làm hại họ."
Đồng tử của Lục Dịch Trạm co lại.
Mọi thứ như diễn ra chậm rãi, khoảnh khắc cửa mở ra, bên ngoài bỗng vang lên tiếng ồn ào náo nhiệt, những nghi phạm bị sợi dây rối kéo xông vào phòng thẩm vấn nơi Lục Dịch Trạm đang bị nhốt, khuôn mặt họ tham lam và méo mó, một số đã biến thành dị đoan, giơ cao vũ khí về phía Lục Dịch Trạm bị kẹt trong [Không Gian Ma Thuật].
Bên ngoài cửa, Sầm Bất Minh không chút do dự giơ súng lên, ánh mắt lạnh lùng của hắn ta toát lên một luồng sát khí sắc bén.
"Để súng xuống, Sầm Bất Minh!!"
"Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng!"
Lục Dịch Trạm mở to mắt nhìn những người trước mặt mình gục ngã trong vũng máu sau khi trúng đạn của Sầm Bất Minh rồi nằm im lìm trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...