Chương 415: Dòng thế giới đầu tiên

510 80 13
                                    

Chương 415: Dòng thế giới đầu tiên

Edit: Diễm - Beta: Kem Phô Mai

Sau khi con mắt trái của Lục Dịch Trạm khỏi hẳn thì không còn ai tranh giành vị trí trong [Đội Thập Tự Thẩm Phán] với anh nữa.

Sầm Bất Minh thì trở thành Đội phó độc nhãn của đội Hai.

Từ một đội viên vô danh của đội Ba, sau khi trải qua hai biến cố đặc biệt nghiêm trọng và khôi phục thị lực, Lục Dịch Trạm đã vượt qua giai đoạn sát hạch và thuận lợi trở thành thành viên [Đội Thập Tự Thẩm Phán].

Không ít lời bàn tán sau lưng Lục Dịch Trạm, một số người nói dù anh có được vị trí này thì cũng chỉ là cái danh xưng.

Nếu không vì mất đi hai vị Đại tướng, đối thủ nặng ký Sầm Bất Minh lại chủ động từ bỏ tư cách, ở lại củng cố đội Hai đang trong giai đoạn suy kiệt và trở thành Đội phó thì nằm mơ Lục Dịch Trạm mới có được vị trí này.

Nhưng Lục Dịch Trạm không để bụng những lời xì xầm này, bởi anh cần rất rất nhiều sức lực mới tiêu hoá hết được toàn bộ thông tin mình vừa được biết.

"Nghe kỹ đây, lý do xuất hiện [dị đoan] là vì trò chơi giữa chúng ta và Tà Thần Bạch Lục." Ngồi đối diện Lục Dịch Trạm là một người đàn ông nghiêm túc trẻ tuổi mang mắt kính vuông tên Ngô Thụy Thư, đây cũng là thành viên Đội Thập Tự Thẩm Phán, đồng thời còn là Đội phó đội Một của Cục Xử Lí Dị Đoan.

Nhiệm vụ chủ yếu của y trong đội Một và Đội Thập Tự Thẩm Phán liên quan đến các công tác hậu cần và giấy tờ chứng thư, y cũng phụ trách ghi nhận và chỉnh sửa tất cả hồ sơ của các dị đoan. Nghe nói thiên tài này đã là thành viên Đội Thập Tự Thẩm Phán khi mới mười sáu tuổi, thành tích thời còn tập huấn xuất sắc một cách phi thường, khả năng suy luận và năng lực xử lý thông tin trác tuyệt, hơn phân nửa ghi chép về nhược điểm của các dị đoan đều do chính tay y quan sát và cập nhật.

Nhưng vì tay chân lóng ngóng nên thành tích đối chiến lại hết sức bình thường.

Sau hơn nửa tháng chính thức trở thành một phần của [Đội Thập Tự Thẩm Phán], cuối cùng Lục Dịch Trạm cũng hiểu câu tay chân lóng ngóng đó là gì —— Người này có thể lỡ tay rơi mắt kính xuống nắp bồn cầu mỗi lần đi vệ sinh, sau đó trượt chân ngã đè mông lên, khiến cái mắt kính nát thành năm phần.

Lục Dịch Trạm vô cảm nhìn Ngô Thụy Thư trong phòng điều trị đang được hỗ trợ gắp mảnh kính ghim vào mông ra, lòng tôn kính của anh với người này cũng bay sạch.

Nghe nói vũ khí của Ngô Thụy Thư là bộ Trận Đồ Thái Cực Bát Quái gia truyền, nhưng Lục Dịch Trạm chưa thấy y sử dụng bao giờ, dù sao thì hơn nửa tháng nay Ngô Thụy Thư cũng không ra ngoài làm nhiệm vụ bởi y một mực muốn phổ cập kiến thức khoa học cho thành viên mới Lục Dịch Trạm về kẻ thù số một của họ —— Bạch Lục.

"Ban đầu Bạch Lục thả [dị đoan] không theo quy luật nào cả, đợi đến khi Cục Xử Lý đến thì phạm vi thương vong đã lần rộng rồi, phải khó khăn lắm mới bắt được dị đoan. Cho tới một ngày kia, cuối cùng Phương Điểm cũng biết được tung tích của Bạch Lục!"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ