Chương 575: Kẻ đuối nước đến từ tương lai (2)
Edit: Lam - Beta: Lyli
Mục Tứ Thành nhìn biểu cảm trước nay chưa từng có trên mặt Bạch Liễu, hắn ngẩn ra một lúc rồi mới báo cáo: "Tôi có tụ họp với nhóm Giai Nghi rồi, ở tầng cuối cùng ấy, ở đấy có sơ đồ cấu tạo của phi thuyền này, hay là chúng ta xuống xem đi?"
Bởi vì nhận ra Bạch Liễu có gì đó không ổn nên giọng nói của hắn cũng nhỏ nhẹ hẳn.
"Đi thôi." Bạch Liễu dời mắt, cậu đi xuống tầng ở dưới, đi được một nửa, cậu đột nhiên lên tiếng, "Mục Tứ Thành, mục tiêu tấn công trọng điểm của đối phương là tôi."
Mục Tứ Thành kinh ngạc: "Sao cơ? Là anh á! Vậy thì phải nhanh đi nói cho Đường Nhị Đả, kêu anh ta chuyển mục tiêu bảo vệ trọng tâm của tay chủ công sang anh..."
"Không cần." Bạch Liễu ngước mắt nhìn Mục Tứ Thành, "Mục tiêu bảo vệ trọng điểm của tay chủ công là mọi người, tôi đã bàn bạc xong xuôi với Đường Nhị Đả rồi."
Mục Tứ Thành nôn nóng: "Nhưng mục tiêu tấn công là anh mà! Anh biết rõ l Đường Nhị Đả sẽ hoàn toàn đặt mệnh lệnh của anh lên đầu, anh nói gì thì anh ta tin nấy, anh nói mục tiêu bị tấn công là bọn tôi thì chắc chắn anh ta sẽ không nghi ngờ gì!"
"Đến lúc đó đối phương mà quay ra tấn công thì không tài nào ngăn cản kịp đâu!"
"Cứ cho là mục tiêu tấn công trọng điểm là tôi, đến lúc đó cũng chẳng đỡ được." Giọng điệu của Bạch Liễu vô cùng lạnh lùng, lạnh đến mức dẫn ra một cảm giác up hiếp nào đó: "Cậu hay bất cứ một đội viên nào cũng không được phép đặt việc bảo vệ tôi lên hàng đầu."
"Tôi biết cậu dễ bị dao động, hành động hay nhận thức chiến đấu đều rất nhạy bén, tốc độ di chuyển lại nhanh, đến lúc ấy thì cậu sẽ lao đến chặn đòn cho tôi trước, nên tôi cảnh cáo cậu đầu tiên, tuyệt đối không được."
Mục Tứ Thành còn muốn nói gì đó nhưng Bạch Liễu lại nhìn hắn bằng đôi mắt đen nhánh không có lấy một tia sáng nào:
"Mục Tứ Thành, đây là mệnh lệnh."
"Cậu muốn cãi lại mệnh lệnh của Chiến thuật gia trên sân đấu à?"
Mục Tứ Thành hơi hé miệng, cuối cùng cắn răng nói: "Tôi biết rồi..."
Nên là rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao Bạch Liễu lại... lo lắng như vậy?
Mục Tứ Thành chưa từng nhìn thấy một Bạch Liễu căng thẳng đến thế, thậm chí còn đầy vẻ tàn nhẫn để chơi trò chơi. Dẫu cho đang đương lúc ranh giới sinh tử mong manh, tên này cũng có thể nói chuyện vui vẻ, nhưng bây giờ trận đấu còn chưa mở màn, anh ta như thể đã nhìn thấy một thứ gì đó cực kỳ đáng sợ, trên mặt chẳng có lấy nổi một chút cảm xúc.
Đây chỉ là... một trận đấu trò chơi thôi mà, kết quả tệ nhất cùng lắm thì nhận thua bỏ chạy lấy người.
Bạch Liễu đi về phía trước, cậu hiếm khi cảm thấy mình hơi may mắn vì đã mặc một bộ quần áo vừa dày lại rườm rà đến vậy, nếu không, với độ nhạy bén của Mục Tứ Thành, ngay giờ phút này hắn chắc chắn có thể nhận ra bàn tay trong lớp áo của cậu đang run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...