Chương 507: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (34)

301 58 1
                                    

Chương 507: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (34)

Edit: Đóa - Beta: Tee

Bảy ngày sau, trường học khai giảng. Các bạn học sinh uể oải lê thân đến trường. Chiều hôm đó, buổi lễ động viên học sinh lớp 12 được tổ chức khiến cả lớp chìm trong tiếng kêu gào thở than.

Sau giờ học, Bào Khang Lạc đột ngột tới trước bàn của Bạch Liễu, cứng ngắc nói: "Bạch Liễu... Mày đi ra ngoài với tao một lát." 

Bạch Liễu ngẩng đầu, nhìn thothứ cộm lên trên ngực của Bào Khang Lạc: "Đi đâu?" 

"... Nhà vệ sinh nam bên cạnh phòng giáo viên." Giọng Bào Khang Lạc run rẩy nói: "Các thầy cô đều đi họp hết rồi, chỗ đó không có người, cũng không có camera." 

"Ừm." Bạch Liễu bình thản đứng dậy: "Vậy đi thôi." 

Nhà vệ sinh bên cạnh phòng giáo viên quả nhiên không có một ai, cả văn phòng cũng trống không. Bào Khang Lạc có vẻ rất quen thuộc với nơi này, như thể nó thường đến đây sử dụng nhà vệ sinh. Nó quen cửa quen nẻo dẫn Bạch Liễu đến gian cuối cùng, sau đó hít một hơi thật sâu, lấy ra vật gì đó đang để trong ngực rồi đưa cho cậu. 

"Hai mươi nghìn tệ." Tay Bào Khang Lạc run lên: "… Là số tiền mà mẹ tao nhận từ hiệu trưởng, chắc là đủ, mày đếm lại đi." 

Bạch Liễu đếm sơ qua: "Đủ rồi." 

Cậu nói xong thì lạnh lùng quay người muốn đi, nhưng Bào Khang Lạc ngập ngừng gọi với lại: "Bạch Liễu!" 

Bạch Liễu quay đầu lại: "Còn chuyện gì nữa?" 

"Số tiền này… Là tao ăn cắp." Mắt Bào Khang Lạc đỏ hoe, toàn thân nó run rẩy: "Nếu... Nếu mẹ tao phát hiện ra..." 

Nó nuốt nước bọt, ánh mắt tha thiết nhìn Bạch Liễu: "Tao sẽ không tố cáo mày, mày cũng đừng nói ra được không?" 

-

Cùng lúc đó, phòng giáo viên. 

Vốn dĩ ban đầu Hứa Vi đã xuống dưới để sắp xếp buổi lễ, nhưng không hiểu sao mí mắt phải của ả bắt đầu giật liên hồi, cảm giác lo lắng bồn chồn và choáng váng ập đến khiến ả phải dựa vào tay vịn quay lại phòng giáo viên. Vừa bước vào phòng và ngồi xuống ghế, điện thoại của ả đột nhiên reo lên. 

Tim Hứa Vi thót lại, ả vô thức nhấc máy: "Alo?" 

Đầu dây bên kia vang lên giọng nói trầm tĩnh của một người đàn ông: "Cô Hứa, lần này cô làm việc không khiến tôi hài lòng cho lắm." 

Là Hiệu trưởng. 

Hứa Vi thở gấp: "… Có chuyện gì vậy, thưa hiệu trưởng?" 

"Để cô điều tra chuyện của Bạch Liễu trong lớp, tôi đã trả trước cho cô một trăm nghìn tệ đúng không?" Giọng hiệu trưởng lạnh lùng: "Nhưng con trai cô điều tra mãi mà chẳng ra được bất kỳ manh mối nào, thậm chí tới một lý do để đuổi cái đứa phiền phức đấy khỏi trường cũng không tìm được." 

"Vậy thì chúng ta hợp tác đến đây thôi.”

Hứa Vi giật mình, ả lên giọng: "Hiệu trưởng, ngay từ đầu ngài đâu có nói với tôi như vậy!" 

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ