Chương 585: Đền Thần Ác Mộng
[Hệ thống thông báo: Người chơi Bạch Liễu đã chiến thắng trò chơi cuối cùng.]
[Người chơi Bạch Liễu, hãy nhìn về phía hồ nước.]
Bạch Liễu cúi đầu, hồ nước bị đập tan nát dần dần tách ra hai bên, từ bên trong vang lên những tiếng vỗ tay nhịp nhàng.
"Trận quyết đấu rất đặc sắc." Bạch Lục đứng cạnh Phương Điểm đang bị treo lơ lửng, mỉm cười nói, "Cách mi xử tử người yêu của cô ấy giống ta một chút rồi đấy."
"Ta vừa để cô ấy dung hợp ký ức với dòng thời gian này, cùng ta chứng kiến toàn bộ quá trình người yêu của cô ấy, tức là Tiên Tri bị xử tử."
"Tiên Tri cũng thua trò chơi rồi, mi giúp ta xử tử hắn trước mặt cô ấy, đỡ cho ta một phần công sức."
Phương Điểm chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt vẫn còn vương lệ.
Bạch Liễu nhìn Phương Điểm đang bị treo lên, trong khoảnh khắc ánh mắt hai người giao nhau, cậu đứng yên không nhúc nhích.
[Thần ban cho tạo vật, người thân, bạn bè và người yêu.]
[Rồi lại tước đoạt chúng từ tay tạo vật, để tạo ra đau khổ và nuôi dưỡng linh hồn.]
"Kể chuyện cũ xong rồi, giờ hãy bắt đầu nghi thức kế thừa Tà Thần thôi." Bạch Lục vuốt nhẹ ngón tay xuống, dưới đáy hồ hiện ra một cánh cửa trang trí cổ xưa. Bạch Lục mở hé cửa, ngay lập tức những quả cầu ánh sáng màu lam bạc tràn ra.
Bạch Lục nhanh chóng hòa mình vào những quả cầu ấy, chỉ còn lại giọng nói pha lẫn nụ cười: "Đó là cơ hội để mi giết ta, vị Thần cũ này, trở thành một vị Thần thực thụ."
"Nhưng với sức mạnh hiện tại của mi, còn xa mới có thể đạt đến mức giết ta."
"Mi đã đi đến đây, vậy ta có thể trò chuyện với mi về trách nhiệm của một Tà Thần."
"Chắc hẳn mi đã biết, ta là sản phẩm của Cửa. Ta được sinh ra để canh giữ nó. Một bên cửa là vô số dị đoan ô nhiễm màu lam bạc không giới hạn, bên còn lại là những dòng thế giới được sinh ra từ thân thể ta."
"Nhưng mi có muốn biết, cánh Cửa này từ đâu mà có không?"
Bạch Liễu khẽ nheo mắt, trước mắt cậu là vô vàn quả cầu ánh sáng chói lòa đến mức không thể mở mắt. Cậu nhìn về hướng Phương Điểm, đưa tay muốn với tới, nhưng Phương Điểm lập tức bị những quả cầu ấy nuốt chửng, biến mất không còn dấu vết.
Người cuối cùng bên cạnh cậu cũng biến mất.
Những quả cầu ánh sáng tạo thành một bức tường bao quanh và trói buộc Bạch Liễu, khiến cậu không thể cựa quậy được. Giọng nói của Bạch Lục vang lên từ trong những quả cầu, mang theo ý cười mỉa mai.
"Ban đầu không hề có Cửa. Lúc những vị Thần cổ đại tạo ra các dòng thời gian đã phát hiện, ham muốn của loài người luôn dẫn đến sự hủy diệt của thế giới. Ham muốn ấy sẽ sinh ra những dị đoan kỳ quái làm ô nhiễm thế giới. Để dòng thời gian vận hành hòa bình và để bảo vệ loài người, họ tập hợp mọi ham muốn nguy hiểm mà loài người tạo ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...